Học đường

Nam sinh nhận vô số lời khen khi giúp crush lấy lại Facebook dù bị từ chối khi tỏ tình giữa đám đông

Linh Chi
Chia sẻ

Sau màn tỏ tình thất bại, chàng trai lại khiến cộng đồng mạng hết lời khen ngợi bởi hành động cao thượng: đăng đàn giúp crush lấy lại Facebook bị mất.

Đoạn clip tỏ tình của một nam sinh trước đám đông các bạn cùng trường và lời từ chối đầy văn minh của cô gái đã gây “bão” mạng xã hội vài ngày qua.

Cầm bó hoa trên tay và lấy hết can đảm sau thời gian dài thầm thương, nam sinh tỏ tình với crush trước sự chứng kiến của bạn bè. Cô gái sau đó đã nhẹ nhàng từ chối tình cảm của chàng trai bằng cách không nhận hoa, mỉm cười, cúi thấp đầu thay cho lời cảm ơn tình cảm mà chàng trai đã đặc biệt dành cho mình.

Dù màn tỏ tình không được thành công nhưng lời từ chối đầy văn minh, lịch sự này nhận được vô số lời tán thưởng của cộng đồng mạng. Thậm chí, nhiều người còn ra sức “đẩy thuyền”, khuyên chàng trai nên tiếp tục “trồng cây si”, bởi khó có thể kiếm được cô gái tốt, lại xinh đẹp và biết cách ứng xử như vậy.

Clip: Nam sinh tỏ tình và bị từ chối cực văn minh

Sau đoạn clip gây “bão” mạng, danh tính hai bạn trẻ nhanh chóng được truy lùng: cô gái tên T.T.D. và chàng trai là N.V.Đ, hiện sống tại Bắc Giang. Trang cá nhân của D. và Đ. nhanh chóng nhận về lượt tương tác khủng với loạt lời khen ngợi dành cho D. và ủng hộ, khích lệ tinh thần nam sinh D.

Cặp đôi này tiếp tục được “đẩy thuyền” siêu mạnh khi D. thông báo bị mất tài khoản Facebook và chàng trai Đ. đã không ngần ngại đăng đàn trên trang cá nhân của mình nhờ bạn bè giúp đỡ, tìm cách lấy lại tài khoản cho cô bạn thầm thương, kèm theo đó là bức ảnh cả hai chụp chung.

Chàng trai đăng đàn nhờ bạn bè lấy lại Facebook cho crush

Khoảng 3 tiếng sau đó, D. đã lấy lại được tài khoản của mình. Cô bạn thông báo đến bạn bè và gửi lời cảm ơn đến người đã giúp đỡ mình.

Dòng trạng thái lại một lần nữa thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Dòng trạng thái của nữ sinh thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng

Bỏ qua đoạn bị từ chối khi tỏ tình, chàng trai này tỏ ra vô cùng chững chạc, nam tính khi ra tay nghĩa hiệp giúp đỡ crush của mình như vậy. Hành động của nam sinh được cộng đồng mạng khen ngợi hết lời và càng thêm lý do để tiếp tục ủng hộ cặp đôi siêu dễ thương này.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất