Học đường

Than thở mệt mỏi với mẹ về áp lực thi cử, nam sinh nhận ngay lời động viên 'bá đạo' khiến CĐM cười ngất

Sơn Ca
Chia sẻ

Mỗi bà mẹ sẽ có một cách động viên con cái học hành thi cử, thế nhưng, cách động viên "bá đạo" này của người mẹ dành cho con trai mình trong mùa thi này thì chắc lẽ là "có một không hai".

Mùa thi đến, cô cậu học trò nào cũng lo âu và gấp rút ôn thi để đạt được những kết quả cao nhất. Trong thời gian này, sự động viên của ba mẹ có lẽ là nguồn động lực to lớn nhất để các bạn học sinh có thể vượt qua kỳ thi.

Mỗi người mỗi kiểu động viên, người thì lựa lời ngọt ngào, sâu sắc động viên; người lại chọn cách dùng những câu nói mang tính “sát thương” để động viên con cái mình trong mùa thi này.

Điển hình là người mẹ của nam sinh này, thay vì động viên con trai thi cử đạt kết quả cao bằng những câu nói thông thường, người mẹ đã chọn cách nhắn tin cho con trai với nội dung vừa lầy vừa phũ khiến cậu nam sinh “dở khóc dở cười”.

Lời nhắn nhủ “bá đạo” của mẹ dành cho cậu con trai trong mùa thi.

Theo đó, vì ôn thi quá căng thẳng nên cậu bạn liền nhắn tin tâm sự: “Mệt mỏi quá mẹ ơi…”.

Tưởng chừng cậu bạn sẽ được mẹ an ủi, động viên, nào ngờ mẹ lại nhắn một tin cực phũ: “Sao đấy con?/ Nếu cảm thấy mệt quá/ Mẹ cho mượn bờ vai/ Thì thầm mẹ nói nhỏ/ “THI RỚT ĂN BẠT TAI”.

Màn đối đáp “lầy lội” và hài hước của 2 mẹ con ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Ai ai cũng tỏ ra thích thú với bà mẹ “xì - tin”, trẻ trung này. Dù trong tin nhắn, lời lẽ có chút “đe dọa” nhưng rõ ràng, phải là một người hài hước, vui tính, người mẹ này mới có kiểu cách nhắn tin siêu dễ thương như vậy.

Không biết cậu nam sinh có làm bài thi tốt không, nhưng có lẽ sau khi đọc tin nhắn “thi rớt ăn bạt tai” của mẹ, nam sinh này sẽ “chột dạ” mà lao đầu vào ôn thi, đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi này.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất