Học đường

Chuẩn bị sẵn hoa và gấu bông để tỏ tình, nam sinh nhận cái kết bất ngờ đến từ nhân vật ‘không mời mà đến’

Nhật Minh
Chia sẻ

Những màn tỏ tình diễn ra trong trường học bao giờ cũng thu hút rất nhiều sự chú ý từ các bạn học sinh. Thế nhưng cũng có những nhân vật “không mời mà đến” xuất hiện trong khoảnh khắc vô cùng đặc biệt ấy, khiến cho nhiều người chứng kiến không thể nào nhịn được cười.

Thời học sinh luôn mang đến cho chúng ta rất nhiều những kỷ niệm không bao giờ phai, và chắc hẳn trong số đó chúng ta không thể nào không bắt gặp được những màn tỏ tình vô cùng dễ thương của các cô cậu học sinh. Thế nhưng, đôi khi sự xuất hiện của một số nhân vật đặc biệt đôi khi cũng khiến những khoảnh khắc ấy càng thêm thú vị phải không nhỉ?

Đó là sự xuất hiện của những vị giáo viên “khó tính” nhất nhì của trường, và nam sinh trong đoạn clip đang gây sốt cộng đồng mạng bởi những tình huống không thể “trớ trêu” hơn. Đoạn clip kéo dài gần 30 giây, rất nhiều người xem đang tập trung vào nhân vật chính - nam sinh, đang có hành động tỏ tình vô cùng đáng yêu với một cô bạn bằng hoa và gấu bông.

Nhân vật chính là cậu nam sinh đang có màn tỏ tình vô cùng ngọt ngào với cô bạn của mình. Ảnh cắt từ clip

Trong lúc đang đợi cái gật đầu đồng ý thì bỗng dưng xuất hiện một phụ nữ trạc tuổi trung niên yêu cầu sinh viên này dừng ngay hành động trên, sau đó kéo nam sinh nào đi về phía dãy phòng ban giám hiệu. Theo dự đoán của rất nhiều người thì đây có thể là một trong những “bà cô giám thị” trong “truyền thuyết” của rất nhiều thế hệ học sinh.

Theo dự đoán của rất nhiều bạn thì người phụ nữ “ngăn cản” hành động trên chính là một giáo viên của trường. Ảnh cắt từ clip

Hành động bất ngờ trên đã khiến cho nam sinh này ngơ ngác, bạn bè xung quanh cũng chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra. Một số bạn khác cũng không thể nhịn cười trước bạn nam sinh kém may mắn này, nhiều người cho rằng, cô gái sẽ đồng ý trước tình cảm của bạn nam dành cho mình, thế nhưng chưa kịp chấp nhận lời tỏ tình thì sự việc đã diễn ra theo một chiều hướng khác.

Đoạn clip đang được rất nhiều người dùng chia sẻ “rầm rộ” trên mạng xã hội

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, rất nhiều người dùng trên mạng xã hội đã bày tỏ sự “cay cú” cho chàng trai. Một số ít cũng đưa ra những bình luận vô cùng hài hước, dí dỏm gửi đến cậu học sinh này:

Bạn H.K.V đưa ra dự đoán về lý do khiến vị giáo viên kia hành động như thế: “Theo mình nghĩ chắc cô giáo ganh tị với cô bé kia vì chưa được người khác tỏ tình bao giờ, thế nên mới hành động như vậy. Mình nghĩ các bạn nên đồng cảm cho cô… Hahaha”

“Chắc là 20-11 không tặng quà cho cô, mà nay dám đi tặng quà cho gái nên mới ra thế này!” - Người dùng V.T chia sẻ.

Thế nhưng bên cạnh đó cũng có những ý kiến phản đối thái độ kém lịch sự của cô giáo trên, bạn D.B.H chia sẻ: “Mình nghĩ cô giáo giải quyết tình huống như thế không đúng, trong bộ luật chẳng có quy định nào cấm học sinh thương nhau, tỏ tình nhau trong trường học cả. Mình thấy cách hành xử như vậy chẳng khác nào là một người vô văn hóa”.

Mặc dù tạo ra nhiều ý kiến trái chiều nhau và cũng chưa rõ thực hư mọi chuyện như thế nào, tuy nhiên đoạn clip trên vẫn được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên khắp các diễn đàn lớn nhỏ.

Theo bạn chuyện gì đang xảy ra, và nếu đó là việc giáo viên ngăn cấm học sinh tỏ tình trong trường học thì ý kiến của bạn về vấn đề này là như thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất