Học đường

Không có tiền mua mặt nạ dưỡng da, nhóm học trò nghĩ ra ý tưởng ‘bá đạo’ khiến dân mạng không thốt nên lời

Nhật Minh
Chia sẻ

Mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc hài hước của nhóm học sinh với màn quảng cáo "mặt nạ tự chế" đã được lan truyền trên khắp các trang mạng xã hội và thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Mấy ai trong chúng ta mà không có một đứa bạn thân để sẻ chia những câu chuyện vui buồn thời còn đi học. Thế nhưng, “thân” nhau không chỉ qua cách nói chuyện mà hơn ai hết, những người bạn thân ấy còn khiến chúng ta không thể nhịn cười với những điều tưởng như vô lý nhưng suy nghĩ kỹ thì lại có lý đến lạ thường.

Thật thế, nhiều người vẫn hay trêu rằng, một đứa “xúi” chắc chắc sẽ có đứa “làm”, và đoạn clip dưới đây là một minh chứng rõ nét cho những người bạn thân thiết và vô cùng “lầy lội” thời còn ngồi trên ghế nhà trường.

Theo đó, một đoạn clip ngắn đã được tài khoản có tên Phạm Kiều Vy đăng tải trên diễn đàn Trường Người Ta đã nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía người dùng. Theo nội dung được đăng tải, nhân vật chính trong đoạn clip này đã sử dụng cách dưỡng da vô cùng độc lạ.

Bánh tráng không chỉ để ăn…

…mà còn để đắp mặt nạ nữa nhé mọi người!

Cụ thể, thay vì sử dụng các loại kem hay mặt nạ dưỡng da thông thường, các cô cậu học trò lại quyết định chơi lớn khi sử dụng “bánh tráng” để thay cho mỹ phẩm làm đẹp. Một cô gái đã thoa nước vào cả hai mặt của chiếc bánh tráng, sau đó đắp lên mặt nam sinh này khiến nhiều người xem không thể nhịn cười.

Đoạn video hướng dẫn sử dụng “bánh tráng mặt nạ” gây chú ý cộng đồng mạng ít giờ vừa qua

Không những thế, cô bạn này còn ra sức “PR cho sản phẩm mặt nạ có 1-0-2 này” càng khiến cho cư dân mạng thích thú. Còn về phía nam sinh, sau khi sử dụng xong loại mặt nạ dưỡng da trên thì biểu cảm của anh chàng trở nên “đơ” hơn bao giờ hết, có lẽ chàng trai này không ngờ rằng có một ngày mình phải sử dụng cách chăm sóc da “bá đạo” này.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, bài viết này đã nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt tương tác. Đa số cộng đồng mạng đều không ngờ được ý tưởng cao siêu của các bạn trẻ này.

“Đắp xong lột ra thưởng thức luôn là được cả combo lột mụn kết hợp bánh tráng nhé” - Bạn L.Q.T bình luận.

Người dùng H.K thì nhận xét: “Nhìn biểu cảm của ông bạn thấy hơi khổ”.

Tài khoản S.A.H thì pha một chút sự hóm hỉnh vào trong chia sẻ của mình: “Nên phát triển rộng mô hình kinh doanh này trong trường học, mình tin học sinh Việt Nam sẽ nhanh chóng giàu”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất