Học đường

Nam sinh mời người bà 85 tuổi đến dự đêm prom và lí do gây xúc động

Sơn Ca
Chia sẻ

Đúng đêm prom, thay vì dẫn bố mẹ đến thì một nam sinh đã mời người bà 85 tuổi của mình đến dự lễ prom bởi vì bà chưa bao giờ được mời đi dự buổi lễ prom nào hồi còn trẻ.

Để tạo nên một không gian ý nghĩa cho các bạn học sinh cuối cấp với các phụ huynh của mình trước khi bước vào “ngưỡng cửa” Đại học, mới đây, một trường học đã tổ chức một buổi prom cuối năm và yêu cầu các học sinh mời phụ huynh đến tham gia.

Cũng từ bữa tiệc ý nghĩa này, một câu chuyện khiến nhiều người xúc động đã xảy ra. Đúng đêm prom, thay vì dẫn bố mẹ đến thì một nam sinh đã mời người bà 85 tuổi của mình đến dự lễ prom bởi vì bà chưa bao giờ được mời đi dự buổi lễ prom nào hồi còn trẻ.

Nam sinh mời người bà 85 tuổi đến dự tiệc prom khiến nhiều người xúc động.

Câu chuyện ngay sau khi xuất hiện trên MXH ngay lập tức thu hút được sự quan tâm của CĐM. Rất nhiều người xúc động trước câu chuyện của nam sinh, ai cũng cho rằng đây là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời của hai bà cháu, bất kỳ ai chứng kiến cũng sẽ rưng rưng vì cảm động.

“Có lẽ, phải thương bà của mình lắm, cậu nam sinh mới mời bà đến buổi prom. Thật xúc động và cảm thấy cuộc đời ý nghĩa hơn khi xem được những hình ảnh đẹp như thế này”, Khánh Linh bình luận.

“Thường thì trong buổi prom, nhiều bạn sẽ mời bạn trai - bạn gái hoặc bố mẹ của mình đến tham dự, thế nhưng cậu bạn này lại chọn mời bà đến tham dự đã là một điều rất là đặc biệt. Biết lí do, lại càng cảm động hơn nữa”, Khánh Toàn viết.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất