Học đường

Clip: Nam sinh đường lên đỉnh Olympia thể hiện màn quay sách bằng một ngón tay khiến CĐM thích thú

Sơn Ca
Chia sẻ

Nam sinh Nguyễn Vũ Thái Hưng chính là chủ nhân của màn quay sách bằng 1 ngón tay cực kỳ điệu nghệ, đồng thời, nam sinh này là "nhà leo núi" về thứ 2 trong cuộc thi tuần 2, tháng 2, quý I diễn ra chiều 27/10.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại màn quay sách điệu nghệ của thí sinh Nguyễn Vũ Thái Hưng (THPT chuyên Hưng Yên, Hưng Yên) trong Đường lên đỉnh Olympia tuần 2, tháng 2, quý I diễn ra vào chiều qua (27/10) vừa qua.

Clip: Thái Hưng quay sách điệu nghệ nhận được sự thích thú của nhiều khán giả.

Trong phần giới thiệu của mình, Thái Hưng có nhắc đến sở trường là quay sách. Lúc này, MC Ngọc Huy hỏi: “Quay sách ở đây có nghĩa là quay cóp hay là một kiểu quay khác?”

“Quay sách là đưa quyển sách lên tay rồi quay trên ngón tay”, Hưng trả lời.

Không ngại ngần chứng minh cho các khán giả trong trường quay, Thái Hưng đã mượn một quyển sách rồi ngay lập tức thể hiện màn biểu diễn quay sách điệu nghệ trước hàng vạn khán giả trong trường quay.

Được biết, trong cuộc thi tuần 2, tháng 2, quý I diễn ra vào chiều qua (27/10), ngôi vị quán quân thuộc về “nhà leo núi” Trần Lê Tuấn Khang (THPT Phan Văn Trị, Cần Thơ) với 245 điểm. Về nhì là Thái Hưng với 170 điểm. Tiếp đến Hoàng Minh (THPT Chuyên Thăng Long, Lâm Đồng) với 160 điểm và Quốc Anh (THPT Việt Đức, Hà Nội) với 140 điểm.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất