Học đường

Nam sinh ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM mạnh dạn bày tỏ tình cảm với 'đàn chị' giữa hội trường hơn 400 người khiến nhiều người thích thú

Sơn Ca
Chia sẻ

Được sự ủng hộ của thầy giáo cũng như các sinh viên có mặt trong hội trường, nam sinh ngại ngùng không dám nói lời yêu thương trực tiếp mà tinh tế nói với cô gái của mình rằng: "Em có một bông hoa muốn tặng chị ạ" khiến cả hội trường reo hò thích thú. 

Những mối tình thời sinh viên, học sinh có lẽ là ký ức đẹp nhất với nhiều người. Ở đó, tình yêu trong sáng và đẹp đẽ hơn bao giờ hết bởi ai cũng ngây ngô, ai cũng vô tư và chẳng chút tư lợi gì.

Thậm chí, cả những mối tình dang dở, những lời yêu chưa kịp nói vẫn khiến con người ta xao xuyến, bồi hồi mỗi khi nhớ về. Và cũng chính vì lo sợ dang dở, chính vì sợ mất đi… khi đứng trước người mình thương, sự bẽn lẽn ngày nào tự nhiên biến mất, thay vào đó là sự gan dạ, dũng cảm mà bày tỏ tình cảm bấy lâu, dù kết quả có như thế nào đi chăng nữa thì cũng không hối tiếc.

Mới đây, trên Group Trường Người Ta vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh bày tỏ tình cảm của nam sinh ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM dành cho “đàn chị”. Sự dễ thương, sự ngại ngùng của cả 2 bạn sinh viên này khiến bất kỳ ai cũng ra sức 'đẩy thuyền” để họ chính thức trở thành một đôi.

Nam sinh tặng hoa cho “đàn chị” để bày tỏ tình cảm. Clip: Phạm Văn Hoàng/Trường Người Ta

Theo đoạn clip ghi lại, giữa hội trường hơn 400 sinh viên, nam sinh đã mượn micro để chớp lấy cơ hội bày tỏ tình cảm với cô gái mà mình thương.

Được sự ủng hộ của thầy giáo cũng như các sinh viên có mặt trong hội trường, nam sinh ngại ngùng không dám nói lời yêu thương trực tiếp mà tinh tế nói với cô gái của mình rằng: “Em có một bông hoa muốn tặng chị ạ” khiến cả hội trường reo hò thích thú.

Đáp lại tình cảm của nam sinh, cô gái nhận bông hoa và tươi cười rạng rỡ ấy. Khoảnh khắc ấy, có lẽ nhiều người tin rằng dù không biết được 2 bạn có chính thức trở thành một cặp đôi khi ấy không nhưng rõ chắc chắn cô gái đã dành cho nam sinh ấy một ấn tượng đặc biệt và đáng yêu.

Đoạn clip xuất hiện ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ với nam sinh ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM khi dũng cảm đứng lên giữa đám đông và bày tỏ tình cảm với mình thì còn rất nhiều ý kiến khác mong muốn đôi bạn trẻ này sẽ có bước tiến triển mới trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất