Học đường

Nam sinh ĐH kỳ công tỏ tình bằng bó thịt xiên và vòng hoa hồng lãng mạn nhưng lại bị cô lao công chiếm sóng vì…

Phi Phi
Chia sẻ

Cảnh tượng nam sinh bị cô lao công chiếm hết spotlight khi đang tỏ tình ở sân ký túc xá trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của cư dân mạng.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao vì màn tỏ tình diễn ra tại một ngôi trường đại học tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Theo đó, chàng trai đã dùng một bó hoa toàn thịt xiên và rải cánh hoa hồng thành hình trái tim để thổ lộ tình cảm với crush giữa sân ký túc xá.

Khung cảnh lãng mạn này nhanh chóng thu hút sự chú ý của rất nhiều bạn sinh viên trong trường. Được biết, cặp đôi đã quen biết nhau và nảy sinh tình cảm nhưng chưa ai chính thức ngỏ lời.

Bó hoa thịt xiên của anh chàng gây chú ý.

Tuy nhiên, hành động của cô lao công mới là điều khiến dân mạng thích thú.

Để mối quan hệ phát triển hơn, nam sinh đã quyết định tham khảo ý kiến bạn bè. Cuối cùng, anh chàng đã nghĩ ra cách làm như trên. Bó hoa thịt xiên này toàn là thịt dê và có lẽ, cách làm sáng tạo này đáng lẽ sẽ khiến nam chính nổi bần bật trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cậu bạn đã bị chiếm hết spotlight bởi cô lao công.

Theo đó, trong khi cặp đôi còn đang mải thổ lộ tình cảm công khai, một cô lao công đã tình cờ đi qua, bình thản quét hết đống cánh hoa đang nằm dưới mặt đất.

Nhìn dáng vẻ bình tĩnh của cô lao công và hành động cứ thấy rác là quét bất chấp xung quanh đang xảy ra việc gì của cô khiến dân mạng không nhịn được cười. Trong lúc các bạn sinh viên khác đang cười phá lên thì cặp đôi chính vừa ngạc nhiên vừa rất ngại ngùng.

“Cái giá phải trả cho việc tỏ tình nơi công cộng”, một nickname viết.

“Cô lao công đáng yêu nhất hệ mặt trời đây rồi”, một bình luận khác nêu.

Hiện tại, vụ việc trên vẫn đang thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất