Học đường

Sau màn 'tay không bắt cướp', nam sinh ĐH Kinh tế Quốc dân bất ngờ nổi tiếng bởi hành động nghĩa hiệp cùng ngoại hình quá điển trai

Sơn Ca (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nhờ hành động bắt cướp trả lại tài sản cho nữ sinh, nam sinh nhanh chóng nhận được nhiều lời tán dương. Ngoài ra, khắp các diễn đàn,  nhiều cư dân mạng còn xuýt xoa bởi ngoại hình điển trai, sáng láng của nam sinh. 

Mới đây, mạng xã hội đang chia sẻ rần rần âu chuyện về một nam sinh viên có hành động nghĩa hiệp tại khuôn viên ĐH Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Cụ thể, ngày 28/10, tại sân trường ĐH này xảy ra một vụ cướp giật túi xách của nữ sinh đang chụp kỷ yếu.

Phát hiện tên cướp đi xe máy về phía cổng để tẩu thoát song bị chặn, đành quay xe chạy hướng ngược lại, một nam sinh có mặt gần đó nhanh chóng chạy ra chặn đầu xe. Sau một hồi giằng co, nam sinh này đã khống chế được tên cướp và lấy lại được tài sản, trao trả lại cho nữ sinh.

Nhờ hành động nghĩa hiệp, anh chàng nhanh chóng nhận được nhiều lời tán dương. Ngoài ra, khắp các diễn đàn, nhiều cư dân mạng còn xuýt xoa bởi ngoại hình điển trai, sáng láng của nam sinh.

Nam sinh vừa có hành động nghĩa hiệp khiến CĐM hết lời tán dương. 

Được biết, nhân vật chính trong câu chuyện là Phạm Đức Huy hiện là sinh viên năm hai ngành Quản trị Kinh Doanh. Chia sẻ với Helino, Cậu bạn cho biết thêm: “Mình đang đi thì thấy một bạn nữ kêu có cướp thì liền chạy theo tên đó. Hắn chạy đến cổng ở đường Trần Đại Nghĩa thì phát hiện ngõ cụt, định vứt xe lại tẩu thoát nhưng bị mình khống chế và rút chìa khóa xe. Sau đó, mình giao lại tên cướp cho bảo vệ trường xử lý còn túi thì giả lại cho cô bạn”.

Đức Huy còn được biết đến là cậu bạn với ngoại hình điển trai, cao ráo.

Cũng theo Đức Huy, khi phát hiện sự việc bất bình, Huy chỉ kịp phản ứng theo bản năng chứ không suy nghĩ gì nhiều đến việc sẽ gặp nguy hiểm.

“Lúc đó, nhìn bạn nữ nghĩ cũng thương quá, ngày kỷ yếu chụp vui nhất mà lại bị cướp. Tính mình ngày trước vốn vậy, cứ thấy chuyện bất bình là không chịu được nên cũng từng có vài rắc rối nho nhỏ. Nhưng ngẫm lại thấy mình làm việc tốt thì cần gì phải sợ, cứ sống là chính mình thôi!”, Đức Huy chia sẻ trên báo này.

Khi phát hiện sự việc bất bình, Huy chỉ kịp phản ứng theo bản năng chứ không suy nghĩ gì nhiều đến việc sẽ gặp nguy hiểm.

Theo Zing.vn, sở hữu vẻ ngoài sáng, Huy còn là thành viên trong đội lễ tân của ĐH Kinh tế Quốc dân, nơi gồm những sinh viên ưu tú, có nhiệm vụ đón tiếp các khách cấp cao hoặc sinh viên về trường dự các hội nghị lớn.

Ngoài giờ học, Đức Huy thường đá bóng, đi chơi cùng bạn bè. Anh chàng cũng chia sẻ chưa có người yêu và không đặt nặng hình mẫu lý tưởng gì cho bản thân.

“Khi gặp được ai đó khiến trái tim mình rung động thì mọi hình mẫu đều không còn quan trọng”, Đức Huy bộc bạch.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất