Học đường

Nam giáo viên bị bắt vì cáo buộc gửi hình ảnh bộ phận 'nhạy cảm' cho nữ sinh trung học

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Giới chức trách Mỹ nói rõ rằng nam giáo viên David Bagwell (33 tuổi) đã gửi cho nữ sinh  một ảnh về cơ quan sinh dục của mình  trên mạng xã hội.

Theo báo Thanh Niên thông tin, ông David Bagwell (33 tuổi), dạy tại trường trung học West Hall ở hạt Hall thuộc bang Georgia của Mỹ, vừa bị bắt vì bị tình nghi gửi ảnh khỏa thân của mình cho một nữ sinh 14 tuổi.

“Một trong những học sinh trung học của chúng ta đã tìm đến một cán bộ phụ trách an toàn ở trường học và có chỉ dấu cho thấy nữ sinh này đã nhận sự liên lạc không phù hợp từ ông Bagwell”, ông Stan Lewis, giám đốc truyền thông cho các trường ở hạt Hall nói với kênh CBS4 .

Giải thích về “sự liên lạc không phù hợp”, giới chức trách nói rõ rằng Bagwell đã gửi cho nữ sinh một ảnh về cơ quan sinh dục của mình trên mạng xã hội.

Thầy giáo David Bagwell. Ảnh: báo Thanh Niên

Sau khi nhận thông tin vụ việc, giới chức học khu hạt Hall lập tức tạm cho ông Bagwell nghỉ việc và liên lạc với cảnh sát. Họ đang quyết định xem liệu có nên cho phép ông Bagwell dạy trở lại hay không.

Trước đó, truyền thông Mỹ từng bất ngờ trước vụ việc một nữ giáo viên có chồng là con cảnh sát lại gửi ảnh khỏa thân và có hành vi quan hệ tình dục với học sinh chưa đủ tuổi.

Cụ thể, theo thông tin trên Dân Việt, Lyndsey Sherrod Bates (22 tuổi) là một giáo viên tại trường trung học Madison County, bang Alabama, Mỹ. Lyndsey bị cáo buộc gửi ảnh khỏa thân của mình cho 2 học sinh. Ngoài ra, nữ giáo viên còn bị cáo buộc quan hệ tình dục với một nam sinh 17 tuổi vào dịp Lễ tình nhân năm 2019.

Sau vụ việc, nữ giáo viên đối mặt với cáo buộc quan hệ tình dục với học sinh dưới 19 tuổi. Nếu bị kết tội, Lyndsey có thể đối mặt với bản án 20 năm tù giam và bị ghi nhận là tội phạm tình dục đến suốt đời. Hiện cô giáo này đã thôi việc tại trường Madison County.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất