Học đường

Muốn làm áo lớp sao cho thật 'ngầu' - Tham khảo ngay ý tưởng áo phát sáng cực độc của học sinh trường người ta

Vương Phi
Chia sẻ

Thời học sinh, sinh viên, đồng phục lớp là thứ không thể thiếu. Tuy nhiên, ý tưởng làm áo lớp sao cho thật đẹp, cool ngầu thì không phải tập thể lớp nào cũng nghĩ ra.

Thời đi học, mỗi lần chụp ảnh kỷ yếu hay làm áo lớp là mọi người lại có trận cãi nhau banh nóc. Lý do là vì mỗi người một sở thích, quan điểm. Điều này khiến ai cũng mệt mỏi nhưng cũng không thể phủ nhận, việc này giúp mọi người thêm hiểu và gắn bó với nhau nhiều hơn.

Chiếc áo lớp cũng chính là một biểu tượng của tinh thần đoàn kết. Thời học sinh, sinh viên, hầu như chẳng có lớp nào không làm đồng phục. Tuy nhiên, dù đã cãi nhau nhiều, ý tưởng về áo đồng phục không phải lúc nào cũng thành công mỹ mãn.

Ảnh cắt từ clip.

Đồng phục phát sáng của học sinh trường người ta.

Mới đây, một tập thể lớp đã khiến dân mạng choáng ngợp khi khoe loạt áo đồng phục có khả năng phát sáng khi trời tối. Theo chú thích của chủ thớt thì lớp của cô bạn cũng đã cãi vã rất nhiều mới đưa ra được một ý tưởng thống nhất, độc đáo đến như vậy.

Áo lớp của các bạn như thế nào, lớp tớ chửi nhau tới bến mới được đấy“, nickname này chia sẻ. Đi kèm với caption này, “chủ post” khiến dân mạng mãn nhãn khi khoe thành quả cực xứng đáng với sự nỗ lực của cả lớp: Những chiếc áo dường như được dán phản quang màu trắng nên có khả năng phát sáng rất vi diệu vào ban đêm.

Áo lớp tụi bây như thế nào? :))

Áo lớp tụi bây như thế nào? :))Lớp người ta chửi nhau tới bến mới được đấy Cre: Đồng phục Hải Anh

Người đăng: Trường Người Ta vào Thứ tư, 7 Tháng 11, 2018

Đoạn clip khoe áo lớp có khả năng phát sáng.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm của khá nhiều người. Đa số ý kiến đều khen ngợi ý tưởng làm áo đồng phục độc đáo của các bạn học sinh.

Không quá đẹp nhưng đầy sáng tạo, mình rất thích ý tưởng này“, bạn Q.N chia sẻ.

“Ngày xưa học lớp báo mạng nên áo đồng phục của mình đen xì, ở mặt sau, mặt trước đều là hình facebook, vậy thôi cũng thấy sáng tạo lắm rồi mà giờ nhìn áo của các bạn học sinh lại thấy nhiều ý tưởng còn ngầu hơn“, bạn H.T bình luận.

Đẹp phết đấy, ban đêm đi chơi cùng nhau thì cứ gọi là hoành tráng luôn nhỉ“, một nicknamr khác viết.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất