Học đường

Một trường ĐH ở Hà Nội yêu cầu sinh viên quay trở lại học từ 16/3 tới

Nhật Minh
Chia sẻ

Một trường ĐH ở Hà Nội mới đây đã ra thông báo yêu cầu sinh viên quay trở lại trường vào đầu tuần tới (thứ hai - 16/3).

Trước tình hình dịch COVID-19 đang bùng phát tại một số địa phương và vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”, nhiều địa phương, cơ sở giáo dục trên cả nước đã có thông báo khẩn về việc điều chỉnh kế hoạch đào tạo cũng như lùi thời gian nhập học trở lại của sinh viên.

Mới đây, trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã ra thông báo yêu cầu sinh viên quay trở lại học tập vào ngày 16/3. Cụ thể, sinh viên, học viên các bậc, các hệ đào tạo của trường sẽ quay trở lại học tập từ thứ hai, 16/3 sắp tới.

Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội mới đây đã ra thông báo yêu cầu sinh viên quay trở lại trường vào thứ hai, 16/3

Giải thích cho việc yêu cầu sinh viên đi học lại trong khi nhiều trường khác lại kéo dài quãng nghỉ đến cuối tháng 3, thậm chí có trường đến đầu tháng 4, nhà trường cho biết điều này xét dựa trên tình hình kiểm soát dịch bệnh COVID-19 cũng như quỹ thời gian còn lại của học kỳ II để hoàn thành chương trình học. Được biết trước đó 1 tuần, sinh viên khối sức khỏe của trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội cũng đã quay trở lại nhập học.

Bên cạnh việc yêu cầu sinh viên, học viên quay trở lại trường khi. Thông báo cũng nêu rõ các sinh viên cần chủ động thực hiện các quy định, hướng dẫn về phòng chống dịch COVID-19. Tự giác thực hiện một số khuyến cáo ngăn chặn dịch.

Ngoài ra, nhà trường cũng yêu cầu sinh viên ở nhà cách ly hoặc tự cách ly đối với các trường hợp đã được Bộ Y tế quy định.

Thông báo của lãnh đạo nhà trường

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất