Học đường

Một trường ĐH cho sinh viên bảo vệ khóa luận trực tuyến vì Covid-19

Sơn Ca
Chia sẻ

ĐH Ngoại ngữ (ĐH Quốc gia Hà Nội) cho biết, các hoạt động sinh viên nộp khóa luận và bảo vệ khóa luận tốt nghiệp sẽ được thực hiện theo hình thức trực tuyến.

Mới đây, trong thông báo mới nhất, hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội) đã đề nghị các khoa đào tạo và bộ môn trực thuộc trường tiếp tục thực hiện hình thức dạy - học trực tuyến trong giai đoạn từ ngày 30/3 đến 10/5. Đây cũng chính là thời điểm kết thúc học kỳ II năm học 2019-2020.

Sinh viên ĐH Ngoại ngữ sẽ được bảo vệ khóa luận trực tuyến vì Covid-19. Ảnh minh họa

Nhà trường yêu cầu các khoa đào tạo và bộ môn trực thuộc trường dạy - học trực tuyến phải được thực hiện nghiêm túc, bài bản, đảm bảo chất lượng và hiệu quả. Nhà trường sẽ kiểm tra thường xuyên và lấy ý kiến phản hồi của người học về hình thức dạy học này.

Về việc kiểm tra đánh giá, trưởng các khoa, bộ môn tự thống nhất hình thức phù hợp cho từng học phần, bảo đảm nguyên tắc nghiêm túc, đánh giá được đúng chuẩn đầu ra theo quy định, tránh gây áp lực quá mức cho sinh viên.

Trường ĐH Ngoại ngữ cũng hướng dẫn về công tác chuẩn bị cho việc xét tốt nghiệp đối với sinh viên năm cuối. Theo đó, nhà trường cho biết các hoạt động sinh viên nộp khóa luận và bảo vệ khóa luận tốt nghiệp sẽ được thực hiện theo hình thức trực tuyến.

Sinh viên sẽ nộp bản mềm khoá luận chính thức cho các khoa đào tạo trước ngày 9/5. Khoa tổ chức bảo vệ khóa luận trực tuyến từ ngày 18 đến 22/5.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất