Học đường

Một năm đầy trải nghiệm của Hoa khôi Sinh viên Việt Nam

Tùng Chi
Chia sẻ

Phương Lan (sinh năm 1997), đăng quang Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 khi đang là sinh viên năm 3 khoa Luật Kinh tế của trường ĐH Luật - Huế. Gặp lại Phương Lan sau 1 năm đăng quang, dễ nhận ra nhiều thay đổi từ cô bạn từ ngoại hình đến các thành tích cá nhân trong học tập, công việc.

Phương Lan (sinh năm 1997), đăng quang Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 khi đang là sinh viên năm 3 khoa Luật Kinh tế của trường ĐH Luật - Huế.

Sau 1 năm đăng quang, dễ nhận ra nhiều thay đổi của Phương Lan từ ngoại hình đến các thành tích cá nhân trong học tập, công việc.

Vừa tốt nghiệp ĐH, Phương Lan đã được kết nạp Đảng và trở thành Đảng viên trẻ vào tháng 5 vừa qua. Cô bạn trở thành MC, BTV của đài truyền hình VTV8; dẫn 1 số chương trình về Kinh tế thị trường, đầu tư 24/7…

Trở thành Hoa khôi Sinh viên VN 2018 là một cột mốc rất lớn với Phương Lan, cô bạn không chỉ được nhiều cơ hội mới tìm đến mà còn có thêm rất nhiều bạn bè, những người bạn trong cuộc thi, trong ê kíp chương trình.

Đăng quang và đại diện cho hình ảnh nữ sinh viên Việt Nam cũng đã khiến bản thân tôi thay đổi khá nhiều so với trước đây. Tôi thấy mình đã hoàn thiện bản thân và học hỏi thêm nhiều điều mới“, Phương Lan cho hay.

Mình đã tham gia các hoạt động ngoại khóa từ năm 2 sinh viên đại học cho đến khi tốt nghiệp. Mình nhận thấy là sinh viên mà được cống hiến và tham gia các hoạt động đều là những kỉ niệm đẹp và là trải nghiệm trong cuộc sống. Chính nhờ nhưng trải nghiệm đó đã mang lai cho mình những bài học, giúp mình tự tin hơn trong mọi công việc sau này. Vậy nên mình nghĩ khi chúng ta biết phân bổ thời gian hợp lí giữa việc học tập và tham gia ngoại khoá, và khi làm việc gì cũng chú tâm và làm hết sức mình thì sẽ đạt được kết quả tốt” - Phương Lan chia sẻ thêm.

Chia sẻ về cuộc sống sinh viên đáng nhớ tại thành phố Huế, Phương Lan không giấu nổi sự bồi hồi: “Sinh sống và học tập tại Huế cho mình rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Mình nhớ những lúc được tham gia các câu lạc bộ đội nhóm trong trường, được quen vs anh chị em bạn bè, thân thiết như anh em ruột vậy, vui buồn đều có thể chia sẻ cùng nhau. Thầy cô của ĐH Luật Huế luôn thân thiện gần gũi, luôn tạo điều kiện tốt nhất cho chúng mình. Huế bây giờ như quê hương thứ 2 của mình vậy.”

Cùng ngắm những hình ảnh xinh đẹp khác của Phương Lan:

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất