Học đường

'Dở khóc dở cười' câu chuyện cô gái nhiệt tình thưởng thức các món ăn do bạn trai tự sáng tạo dẫn đến ngộ độc phải nhập viện

Yến Nguyễn
Chia sẻ

"Đến trưa nay không biết chàng người yêu nấu cho món gì mà ăn xong nôn thốc nôn tháo, mồ hôi mồ kê ướt sũng người, may mà đưa vào viện kịp ko có thì toi. Tôi hỏi ông người yêu nó thì ông bảo 'Anh nấu theo công thức trên mạng mà có biến tấu tí, không biết lại ra nông nỗi này..."

Yêu nhau, được người yêu quan tâm chiều chuộng thì quả nhiên không có gì tuyệt vời hơn. Đặc biệt, chàng sẵn sàng lăn vào bếp kỳ công nấu cho bạn những món ăn ngon, đong đầy tình yêu thương thì không hạnh phúc nào sánh bằng.

Thế nhưng, trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra, tưởng chừng việc được người yêu nấu cho ăn sẽ khiến cả 2 vui vẻ thì bất ngờ một người phải nhập viện khiến những ai trong cuộc “dở khóc dở cười”.

Mới đây, mạng xã hội vừa chia sẻ câu chuyện của một cô gái bất ngờ bị ngộ độc thực phẩm phải nhập viện chỉ vì món ăn mà người yêu cố gắng sáng tạo và thực hiện.

Cô gái nhập viện vì người yêu sáng tạo và biến tấu chút xíu trong món ăn. Nguồn: Thu Nga

Nguyên văn câu chuyện được chia sẻ như sau:

“Khổ thân con bạn tôi, có anh người yêu đảm đang biết cơm nước nấu nướng, lại yêu thương chiều chuộng lắm. Cơ mà ông này có tật là nấu ăn hay sáng tác những món không giống trong sách vở nào cả!

Con bạn tôi cũng thuộc dạng không phải vừa, người yêu nấu món gì nó cũng ăn, nhiều khi cản thì nó bảo 'tôn trọng công sức anh ý nấu'. 

Đến trưa nay không biết chàng người yêu nấu cho món gì mà ăn xong nôn thốc nôn tháo, mồ hôi mồ kê ướt sũng người, may mà đưa vào viện kịp ko có thì toi. Tôi hỏi ông người yêu nó thì ông bảo 'Anh nấu theo công thức trên mạng mà có biến tấu tí, không biết lại ra nông nỗi này…'

Có người yêu biết nấu ăn sướng thật đấy, cơ mà đứa nào có tính sáng tạo thì nên để dành cho việc khác nhé!”

Tình huống khiến nhiều người “dở khóc dở cười'.

Ngay sau khi câu chuyện đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người vừa bày tỏ sự cảm thông với tình cảnh của cô gái vừa phải bật cười vì câu chuyện này.

Bun Sâu bình luận: “Nghe ngộ độc thì cũng sợ đấy thế nhưng cũng xin 1 lần được ngộ độc thức ăn do người yêu nấu, chứ ế lâu quá rồi”.

Lâm Yến Vi bình luận: ” Sáng tạo sáng kiến thì cũng phải gõ google những thực phẩm không nên kết hợp với nhau. Chứ nấu tầm bậy không tìm hiểu thì ngộ độc đúng rồi”.

Mi Lô viết: “Em cũng hay nấu ăn, hay tự sáng tác lắm… huhu, thảo nào mãi chẳng có người yêu”.

Trang Phan viết: “Tớ cũng có cô chị chuyên sáng tạo nấu những món độc, mà may đến giờ vẫn chưa vào viện phát nào”.

Quang Hưng bình luận: “Mình cũng thích sáng tạo món ăn, nhưng chưa đến mức này, mọi thứ có tính toán được. Mỗi tội chẳng có người yêu mà nấu cho cô ấy ăn”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất