Học đường

'Màu áo mới' của sân khấu Olympia năm thứ 20 khiến khán giả thích thú nhưng nhan sắc MC Diệp Chi mới là điều đáng chú ý hơn cả

Nhật Minh
Chia sẻ

Chỉ một tấm ảnh được đăng tải trên facebook cá nhân của mình, nữ MC Diệp Chi mới đây đã bất ngờ để lộ bối cảnh sân khấu hoàn toàn mới toanh của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 20.

Đường lên đỉnh Olympia được xem là một trong những gameshow truyền hình lâu đời nhất của VTV. Không những thế, chương trình này còn được xem là một trong những bệ phóng vững chắc giúp cho các tài năng trẻ của Việt Nam viết tiếp những ước mơ, hoài bảo của bản thân.

Trải qua 19 năm phát sóng với 19 gương mặt quán quân khác nhau, những con người này không chỉ mang lại thành công cho gia đình, nhà trường mà chính họ còn khiến cho cả thế giới phải nể phục sự xuất sắc về tài năng, bản lĩnh của con người Việt Nam.

Bước sang chặng đường năm thứ 20, Olympia đã tiến hành “cải tiến” format của chương trình nhằm tăng tính hấp dẫn hơn cho cuộc thi cũng như thu hút số lượng lớn hơn khán giả truyền hình.

Trường quay S14, nơi ghi hình các tập phát sóng của Đường lên đỉnh Olympia

Không những thế, những bối cảnh về sân khấu, hậu trường của chương trình mới đây đã được nhiều người dùng tinh mắt phát hiện và hồi hộp mong chờ.

Cụ thể trên một bài viết mới đây được tài khoản của nữ MC Diệp Chi đăng tải, cư dân mạng đã được một phen trầm trồ ngưỡng mộ bởi màu sắc mới lạ của hình ảnh phía sau “nhân vật chính”. Phông nền của sân khấu Olympia năm nay trông có phần mới mẻ, sáng tạo và đa sắc màu hơn so với những năm về trước.

Hình ảnh được nữ MC Diệp Chi đăng tải gây “tò mò” cho cư dân mạng

Mặt khác, một số người dùng khác còn hết lời ngợi khen nhan sắc xinh đẹp của nữ MC này mặc dù đã bước sang “hàng 3”.

Bạn N.T.T bình luận: “Giỏi việc nước đảm việc nhà. Yêu chị!”.

Tài khoản N.T.N thì thích thú nhận xét: “Huhu…trận này chị đẹp ghê ý ạ”.

Còn bạn Q.D thì hài hước viết: “Sân khấu mới đẹp lung linh luôn chị ơi…đẹp y như chị vậy ấy”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất