Học đường

Cả đội văn nghệ bị 'bơ' đẹp khi mọi ánh nhìn đổ đồn vào màn quay phim cực có tâm của nam sinh dưới sân khấu

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Nam sinh quay clip nhưng liên tục nhún nhảy theo điệu nhạc, di chuyển máy quay uyển chuyển khiến nhiều người có cảm giác anh chàng cực kỳ chuyên nghiệp và dành hết tâm huyết vào công việc của mình. 

Từ trước đến nay, trong mỗi tiết mục văn nghệ, người được quan tâm và chú ý nhiều nhất thường là các “vũ công”, các “ca sĩ” trên sân khấu. Thế nhưng, điều này không hoàn toàn đúng trong trường hợp dưới đây.

Cụ thể, trong ngày lễ khai giảng, một nhóm bạn học sinh biểu diễn tiết mục dance cover khuấy động không khí, tuy nhiên, mọi ánh nhìn quan tâm lại đổ dồn hết về phía nam sinh quay clip tiết mục này ở phía dưới sân khấu.

Nam sinh quay clip cực biểu cảm khiến CĐM thích thú. Nguồn: Henry Đoàn/Trường Người Ta

Theo đó, anh chàng quay clip nhưng liên tục nhún nhảy theo điệu nhạc, di chuyển máy quay uyển chuyển khiến nhiều người có cảm giác anh chàng cực kỳ chuyên nghiệp và dành hết tâm huyết vào công việc của mình.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú trước biểu cảm của nam sinh này, ai ai cũng phải gật gù công nhận rằng, đây là anh chàng quay phim có tâm nhất từ trước đến nay. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến khác cũng bày tỏ sự tò mò không biết sản phẩm của nam sinh này sẽ “xịn” đến mức nào.

Bích Loan bình luận: “Không biết thành quả ra sao nhưng công nhận anh ý rất có tâm với công việc luôn”.

Bùi Minh Hòa bình luận: “Kiểu này giống như ông bạn đam mê nhảy nhưng bố mẹ bắt đi quay”.

Hiếu Phan viết: “Bạn quay phim nhảy còn nhiều hơn mấy bạn trên sân khấu”.

Phuong Ngan bình luận: “Muốn xem cái “cờ nhíp” bạn quay phim ghê vậy đó, chẳng biết thành quả sẽ như thế nào nhỉ?”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất