Học đường

Màn động viên của lớp trưởng quán quân Olympia qua món đặc sản cháo lươn xứ Nghệ khiến CĐM vô cùng thích thú

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Khi được MC Hoàng Linh hỏi rằng, lí do tại sao lại mang cháo lươn đến để cổ vũ cho Thế Trung, cậu bạn lớp trưởng liền gửi gắm bằng một câu thơ cực dễ thương: "Cháo lươn nổi tiếng thành Vinh - Đậm đà béo ngậy đậm tình quê hương".

Ngày 15/9 vừa qua, trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 19 đã diễn ra với màn tranh tài của 4 thí sinh xuất sắc nhất, đó chính là Trần Thế Trung (THPT chuyên Phan Bội Châu - Nghệ An), Nguyễn Hải Đăng (THPT chuyên Lê Quý Đôn - Khánh Hòa), Nguyễn Bá vinh (THPT chuyên Lý Tự Trọng - Cần Thơ) và Đoàn Nam Thắng (THPT chuyên Nguyễn Du - Đăk Lăk).

Trải qua những màn so tài vô cùng kịch tính, chủ nhân của chiếc vòng nguyệt quế năm đã tìm ra chủ nhân, đó chính là nam sinh Trần Thế Trung đến từ trường THPT chuyên Phan Bội Châu, tỉnh Nghệ An với tổng điểm giành được qua các phần thi là 245 điểm.

Trước đó, để phục vụ bạn bè, người thân của 4 “nhà leo núi” có thể theo dõi tường tận trận đấu gay cấn nhằm tìm ra chủ nhân của chiếc “vòng nguyệt quế”, tại 4 đầu cầu là 4 điểm trường mà các thí sinh đang theo học đã tất bật chuẩn bị sân khấu, khán đài cùng những tiết mục văn nghệ, những màn cổ vũ đầu tư công phu.

Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến không khí chuẩn bị tại điểm cầu THPT chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An). Đặc biệt, trong buổi sáng 15/9, bạn Minh - lớp trưởng của thí sinh Trần Thế Trung đã thay mặt hàng nghìn cổ động viên gửi đến “nhà leo núi” xứ Nghệ món cháo lươn đặc sản quê hương khiến nhiều khán giả vô cùng thích thú.

Màn động viên của lớp trưởng của thí sinh Trần Thế Trung về món đặc sản xứ Nghệ: cháo lươn khiến nhiều người vô cùng thích thú. Nguồn: VTV

Theo đoạn clip ghi lại, Minh - cậu bạn lớp trưởng cùng một nữ sinh khác đã chuẩn bị sẵn một bát cháo lươn trông rất bắt mắt. Khi được MC Hoàng Linh hỏi rằng, lí do tại sao lại mang cháo lươn đến để cổ vũ cho Thế Trung, cậu bạn lớp trưởng liền gửi gắm bằng một câu thơ cực dễ thương: “Cháo lươn nổi tiếng thành Vinh - Đậm đà béo ngậy đậm tình quê hương”.

Lớp trưởng của Trần Thế Trung động viên nam sinh.

Ngay sau đó là tiếng reo hò cổ vũ của hàng ngàn học sinh trường THPT Chuyên Phan Bội Châu. Ở trường quay chính, thí sinh Trần Thế Trung không khỏi xúc động trước màn động viên của bạn bè, cậu bạn giơ tay hình trái tim thay lời cảm ơn đến tất cả các bạn.

Thế Trung gửi tình cảm bằng trái tim đến tất cả bạn bè của mình. 

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự thích thú trước màn động viên “đậm tình quê hương” của lớp trưởng cũng như các bạn học sinh trường Phan.

Trước tình cảm ấy, thí sinh Trần Thế Trung đã không làm phụ lòng mong mỏi của thầy cô bạn bè, kết quả mà em đạt được thật xứng đáng để tất cả mọi người tự hào về em.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất