Học đường

Màn đối đáp huyền thoại của nam sinh sau 9 năm được đào lại khiến nhiều người phát sốt: 'Đã đẹp trai lại còn hài hước thế này'

Mai Ninh
Chia sẻ

Sau 9 năm, màn đối đáp của Đức Hiếu với MC Tùng Chi được “đào lại” nhưng vẫn thu hút rất nhiều người.

Đức Hiếu là gương mặt khó quên của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 10 với màn đối đáp cực kì hài hước và hóm hỉnh. Năm ấy, cả trường quay đã không thể nào “nhịn được cười” với những câu nói dễ thương của chàng trai này!

Clip: Màn đối thoại giữa Đức Hiếu với MC Tùng Chi trong chương trình Olympia năm 10

Trong clip, MC Tùng Chi hỏi về biệt danh “Hiếu đẹp trai”, Hiếu lập tức trả lời rằng “Ngoài đẹp trai ra thì em còn tốt bụng và thật thà”. Hiếu bật mí, cậu bạn chỉ uống nước mía khi được mời và càng được mời thì uống càng nhiều, nếu bỏ tiền ra thì uống ít đi, đi với hội bạn đông không ai để ý thì Hiếu có thể uống liền mấy cốc. Màn đối đáp khiến cả trường quay vang lên vì những tiếng cười giòn giã.

Đức Hiếu - học sinh THPT Lê Lợi, Thanh Hóa trong cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 10.

Mới đây, trên trang diễn đàn dành chó thế hệ đầu của 9x đã chia sẻ lại đoạn clip khiến nhiều người nhớ lại chàng trai Đức Hiếu năm ấy. Được biết, Đức Hiếu là nam sinh đến từ THPT Lê Lợi, Thanh Hóa tham gia cuộc thi và xuất sắc giành giải nhì với 250 điểm, đứng sau nam sinh trường THPT Chuyên Amsterdam Hà Nội.

Trong clip được đào lại, nhiều fan tỏ ra vô cùng thích thú: “Đẹp trai, học giỏi lại hài hước, đúng là nam sinh trường nhà người ta”. Nam sinh này xuất sắc giành điểm 10 môn toán trong kì thi Đại học ở cả hai khối thi A và B. Đức Hiếu đỗ vào trường Đại học Ngoại thương ngành kinh tế đối ngoại với số điểm khiến nhiều người ao ước.

Hiện nay, Đức Hiếu đã lập gia đình và đang sinh sống cùng vợ con tại TP Hồ Chí Minh.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Ninh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất