Học đường

Lớp người ta với màn tổ chức sinh nhật hoành tráng cho cô giáo chủ nhiệm khiến CĐM xuýt xoa khen ngợi

Sơn Ca
Chia sẻ

Lớp học này đã mua tặng cô giáo của mình một chiếc bánh kem lớn, nhưng đáng chú ý hơn cả là trong ruột bánh kem là dây tiền mặt cực hấp dẫn. Sau khi thực hiện "thủ tục" thổi nến, chắp tay nguyện ước, cô giáo hồi hộp kéo dây tiền từ chiếc bánh kem trong sự reo hò hào hứng của lớp học.

Với mỗi thầy cô giáo, trong sự nghiệp “trồng người” sẽ trải qua những năm tháng cùng các cô cậu học trò với những trò nghịch ngợm tinh quái. Thế nhưng, nhờ đó mà những năm tháng về sau này, các thầy cô sẽ góp nhặt cho mình vô vàn những kỷ niệm đẹp.

Dù vậy, chỉ cần thầy cô nào cũng tận tâm với học trò của mình thì chắc chắn sẽ được cả tập thể yêu quý, đôi khi sẽ tạo cho giáo viên những sự bất ngờ đến vỡ òa.

Mới đây, trên group Trường Người Ta vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một lớp học có màn đầu tư tổ chức sinh nhật hoành tráng, sang chảnh cho cô giáo chủ nhiệm của mình.

Lớp học có màn tổ chức sinh nhật hoành tráng cho cô giáo chủ nhiệm khiến CĐM xuýt xoa khen ngợi. Nguồn: Nguyễn Ngọc Bảo Ý/Trường Người Ta

Được biết, lớp học có màn tổ chức sinh nhật cho giáo viên hoành tráng này là các bạn học sinh 11A9 Trường THPT Hùng Vương (ĐakLak).

Theo đó, lớp học này đã mua tặng cô giáo của mình một chiếc bánh kem lớn, nhưng đáng chú ý hơn cả là trong ruột bánh kem là dây tiền mặt cực hấp dẫn. Sau khi thực hiện “thủ tục” thổi nến, chắp tay nguyện ước, cô giáo hồi hộp kéo dây tiền từ chiếc bánh kem trong sự reo hò hào hứng của lớp học.

Cô giáo không giấu nổi sự hạnh phúc khi nhận được món quà đặc biệt từ các bạn học trò của mình.

Qua clip có thể thấy niềm hạnh phúc, sự rạng rỡ trên gương mặt của nữ giáo viên. Qủa thực, những giây phút quá đỗi ý nghĩa thế này thì mọi lỗi lầm của các cô cậu học trò tinh quái ấy sẽ được giáo viên bỏ qua mà thôi.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm chú ý của CĐM. Rất nhiều các bạn học sinh sinh viên tỏ ra thích thú với màn chúc mừng sinh nhật cực đầu tư của lớp học này.

Thành viên Mai Hoàng viết: “Cô giáo này phải được lớp học này quý lắm mới có màn chúc mừng sinh nhật thế này đây. Chứ như lớp tớ, có khi chả biết cô sinh nhật ngày nào luôn đấy chứ”.

“Lớp học này chắc có lỗi với cô nhiều quá nên tranh thủ dịp sinh nhật cô để chuộc lỗi đây mà. Khá khen cho hành động vừa khéo léo vừa thông minh này”, Xuân Thành bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất