Học đường

Tự tay vẽ bảng học thành bức tranh đại dương, hoa phượng mùa chia tay, lớp học này khiến ai cũng phải gật gù khen ngợi

Sơn Ca
Chia sẻ

Chẳng cần phải đầu tư quá nhiều tiền để thuê phim trường hay di chuyển đến những địa điểm xa xôi, các bạn học sinh lớp 12A2 trường THPT Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã tự thiết kế không gian chụp kỷ yếu ngay tại chính lớp học của mình.

Một mùa chia tay nữa lại đến, gấp lại trang vở, bao nhiêu kỷ niệm lại ùa về trong tiềm thức của mỗi bạn học sinh. Thời gian này, khi chuyện học hành không còn là áp lực nữa thì các bạn có thể thoải mái chia sẻ cùng nhau những câu chuyện hài hước, nói cho nhau nghe những dự định trong tương lai và chụp lại vài bức ảnh, lưu lại những tháng năm tươi đẹp.

Làm thế nào để có những bức ảnh vừa đẹp, vừa lạ lại không “đụng hàng” nhưng không tốn kém tiền bạc chưa bao giờ làm khó được các bạn học sinh. Chẳng cần phải đầu tư quá nhiều tiền để thuê phim trường hay di chuyển đến những địa điểm xa xôi, các bạn học sinh lớp 12A2 trường THPT Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã tự thiết kế không gian chụp kỷ yếu ngay tại chính lớp học của mình.

Theo đó, các bạn đã tận dụng bảng xanh, các loại phấn màu và tự tay tô vẽ tấm bảng thành một đại dương mênh mông cực kỳ đẹp mắt. Với bàn tay khéo léo của các họa sĩ không chuyên đã tạo nên bức tranh vô cùng ấn tượng, làm phông nền tuyệt vời cho các bạn học sinh thoải mái chụp ảnh.

Bảng kỷ yếu ấn tượng của các học sinh lớp 12A2 THPT Bảo Lâm - Lâm Đồng. Ảnh: Nguyễn Thị Bích Tuyền.

Hình ảnh sau khi đăng tải trên group Trường Người Ta đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới học sinh sinh viên, ai ai cũng tỏ ra ngưỡng mộ với độ khéo tay của học sinh trong lớp học này.

Bên cạnh đó, phía dưới những bình luận, các cô cậu học sinh cũng tranh thủ “khoe” những tấm bảng kỷ yếu nhiều màu sắc, nhiều ý nghĩa do tự tay các bạn tô vẽ:

Ảnh: Đặng Huyền Diệp.

Ảnh: Phan Thùy Trang.

Ảnh: Lê Duy.

Ảnh: Trần Triệu Quyên.

Ảnh: Lê Duyên

Ảnh: Quỳnh Anh.

Ảnh: Nguyễn Hoa.

Ảnh: Đức Lee.

Ảnh: Lê Tấn Lộc.

Ảnh: Khánh Quỳnh

Ảnh: Hải Minh.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất