Học đường

Nhờ sửa ảnh sao cho cả lớp trẻ hơn nhưng không may gặp thợ ảnh đang say xỉn và cái kết đắng lòng

Trần Xuân
Chia sẻ

Yêu cầu thợ sửa ảnh sửa sao cho cả lớp nhìn "trẻ con một tí", "rõ mặt một tí" nhưng không ngờ đúng lúc đó thợ sửa ảnh đang say xỉn và kết quả cả lớp đã bị "hô biến" thành "tộc lùn".

Bên cạnh những tấm ảnh kỷ yếu đẹp lung linh khiến các bạn học sinh, sinh viên thích thú “khoe cùng làng tới cuối ngõ” thì cũng có người nhận được những bức ảnh chưa như mong muốn hay thậm chí là “thảm họa”. Mới đây, một bạn nữ lại tiếp tục đăng đàn phàn nàn về bộ ảnh kỷ yếu của lớp mình khi gặp phải anh thợ anh không có tâm, đã thế lại còn sửa ảnh trong lúc say rượu khiến cả lớp bỗng chốc biến thành “tộc lùn”.

Ảnh BEATVN

Nguyên văn bài đăng của cô bạn gái viết: “Thợ sửa ảnh cục súc. Hôm trước lớp mình tranh thủ đi chụp ảnh kỉ yếu. Hôm nay được trả ảnh, xem xong mình bảo ông thợ ảnh: 'Anh ơi, anh sửa lại giúp em sao cho nhìn bọn em trẻ con một tí và rõ mặt một tí, chứ nhìn thế này hơi già'.

Thế là 5 phút sau bố ấy gửi lại mình bộ ảnh này đây. Đùa, muốn đánh nhau không? Nhìn khác gì tộc lùn không. Gọi lại thì bảo anh đang say, mai tính. Sau đó thì thuê bao luôn! Phốt lão bây giờ chứ lại! Nhưng mà nhìn cũng cute phết nên up lên khoe mọi người“.

Nhìn sơ qua những bức ảnh mà cô bạn này đăng tải cho thấy, nước ảnh lên màu khá đẹp và trong ảnh cũng toàn là “trai xinh gái đẹp”, cũng chẳng có gì phải chê trách nữa. Nhưng không hiểu do cố tình hay vô ý mà ông thợ sửa ảnh lại đi “rút chân” của các bạn trẻ, khiến các bạn bị “trẻ con” quá đà so với yêu cầu.

Chân bị rút ngắn với cách tạo dáng đáng yêu khiến bức ảnh cũng có tính chất mua vui không đến nỗi nào.

Cả thế giới ra đây mà xem “tộc lùn” của chúng ta.

Nhìn những cô cậu học sinh này không khác gì những chú lùn.

Bên cạnh những bức ảnh đã qua chỉnh sửa cho biến dạng, cô bạn này cũng đăng tải ảnh gốc để cư dân mạng phán xét.

Chân của các bạn trước khi bị chỉnh sửa cũng không phải là ngắn.

So ảnh gốc với ảnh sau photoshop, rõ ràng màu ảnh cũng đã được sửa.

Bộ ảnh sau khi đăng tải đã thu hút nhiều bình luận trái chiều từ cư dân mạng, một số cho rằng bộ ảnh rất hài hước nhưng số khác lại chỉ trích thái độ làm việc của thợ ảnh trên. Bạn T.P.M bình luận: “Mặt già hay không thì do mặt mình chứ có phải do ảnh đâu. Cưa sừng đòi làm nghé là có thật, chỉnh đúng theo yêu cầu còn đòi hỏi gì nữa“.

Bạn L.H.G viết: “Xinh. Ai biết chỉnh thế này không? Chỉnh hộ em vài tấm với“.

Bạn P.M viết: “Nhìn đáng yêu quá. Cơ mà nhìn mỏi mắt không thấy Bạch Tuyết với Hoàng tử đâu. Thấy mỗi mấy chú lùn vậy?“.

Bạn H.P viết: “Chỉnh ảnh đúng lúc đang say luôn. Chất quá“. Bạn M.A bình luận: “Không hiểu sao ông thợ ảnh này nghĩ gì mà chỉnh cả bộ ảnh để đời của người ta thành ra như vậy“.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất