Học đường

Lên tận Đà Lạt để chụp ảnh kỷ yếu, đây đích thực là lớp học ‘nhà người ta’ mà vạn người mơ ước

Nhật Minh
Chia sẻ

Mới đây, các bạn sinh viên đến từ trường ĐH Văn Lang (TPHCM) đã rủ nhau "bắt xe" lên tận Đà Lạt để cùng thực hiện một bộ ảnh kỷ yếu “chất như nước cất”.

Sinh viên luôn là khoảng thời gian quý báo để chúng ta có thể trải nghiệm, trau dồi thêm những kiến thức, kỹ năng cần có, qua đó tự bản thân mỗi người có thể vượt qua được những thử thách trong cuộc sống. Chính những khó khăn, thách thứ ấy sẽ trang bị cho chúng ta một khối lượng hành trang khổng lồ cho con đường chinh phục tương lai, ước mơ sau này.

Và để ghi lại khoảng thời gian thanh xuân vô cùng tươi đẹp của mình, mới đây các bạn sinh viên đến từ lớp K21PR4, Khoa Quan hệ công chúng, trường ĐH Văn Lang (TPHCM) đã cùng nhau “bắt xe” lên tận thiên đường du lịch của Việt Nam - Đà Lạt để thực hiện loạt ảnh kỷ yếu vô cùng “sang chảnh” trước khi tất cả chính thức nói lời chia tay với giảng đường đại học.

Bộ ảnh kỷ yếu thể hiện những khoảnh khắc hồn nhiên, vui tươi của các bạn sinh viên trường ĐH Văn Lang với background là những địa điểm quá đỗi quen thuộc tại Đà Lạt như rừng thông, Ga Đà Lạt, Hồ Xuân Hương,…

Bộ ảnh kỷ yếu của các bạn sinh viên đến từ lớp K21PR4, Khoa Quan hệ công chúng, trường ĐH Văn Lang (TPHCM)

Mặt khác, với việc lựa chọn trang phục theo phong cách thời trang cổ điển xen lẫn với lãng mạng vintage, các “nhân vật chính” trong bộ ảnh kỷ yếu như nổi bật hơn giữa bối cảnh nên thơ, trữ tình của Đà Lạt. Điều này đã quyết định rất lớn vào thành công chung của bộ ảnh.

Bộ ảnh kỷ yếu này được các bạn thực hiện tại Đà Lạt - mảnh đất vốn được biết đến là một trong những thiên đường du lịch của Việt Nam

Chia sẻ về nguyên nhân bắt nguồn cho ý tưởng chụp kỷ yếu tại Đà Lạt, bạn Nguyễn Trần Khánh Phương, lớp trưởng K21PR4, trường ĐH Văn Lang cho biết: “Việc này xuất phát từ chính những đứa đứng đầu lớp như tụi mình, đứa này rủ đứa kia đi Đà Lạt, nào là chụp kỷ yếu, nào là picnic, nào là du lịch khám phá,… Chính vì thế, Đà Lạt đã trở thành ưu tiên hàng đầu của lớp trong việc tìm một địa điểm để thực hiện bộ ảnh kỷ yếu. “

Toàn bộ ý tưởng cho chuyến đi này bắt nguồn từ chính tình yêu dành cho mảnh đất Đà Lạt của các bạn sinh viên

“Cơ mà cũng trải qua một vài cái sóng gió nhè nhẹ, một số cuộc khảo sát nho nhỏ thì tụi mình mới chốt được chuyến đi này. Bên cạnh đó, không khí tại Đà Lạt lúc này cũng tương đối mát mẻ, vì thế nên tụi mình nghĩ sẽ thuận tiện cho việc di chuyển cũng như chụp hình của cả đoàn” - Bạn Khánh Phương chia sẻ thêm.

Ngoài ra, để chuẩn bị chi tiết cho chuyến đi vô cùng thú vị này, các bạn sinh viên của lớp cũng đã lập ra một ekip “tương đối chuyên nghiệp” để dựng ý tưởng cũng như chuẩn bị mọi thứ cho các shoot ảnh sẽ được chụp tại Đà Lạt. Cô nàng Khánh Phượng hài hước tâm sự: “Tụi mình chia nhau suy nghĩ và họp bàn thống nhất các phương án sẽ làm tại Đà Lạt, tại buổi họp thì nhóm mình có một bạn đã đề xuất một vài concept trang phục đã suy nghĩ trước đó. Theo đó ngày đầu tiên tụi mình sẽ diện trang phục theo style vintage, chọn tông vàng - cam - nâu nâu làm màu chủ đạo. Ngày thứ hai sẽ là concept nông trại, yếm với áo. Lý do mà cả nhóm thống nhất với những concept trên là vì tụi mình cảm thấy nó gần gũi, không gò bó đối với một chuyến đi dã ngoại kết hợp với chụp hình. Chính điều này cũng đã tạo sự thoải mái nhất cho tất cả mọi người”.

Toàn bộ trang phục đều được các bạn lên ý tưởng chi tiết sao cho phù hợp nhất

Hãy cùng nhìn ngắm thêm loạt những hình ảnh vô cùng đáng yêu, bình dị tại Đà Lạt của các bạn sinh viên đến từ lớp K21PR4, Khoa Quan hệ công chúng, trường ĐH Văn Lang nhé!

Một góc ảnh vô cùng tuyệt vời

Vẻ đẹp mờ ảo bên Hồ Tuyền Lâm. 

Trang phục mà các bạn lựa chọn luôn “ăn khớp” với mọi khung ảnh

Bộ ảnh là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển xen lẫn với hiện đại

Tháng năm rực rỡ…

Chuyến đi Đà Lạt được ví như một chuyến đi của tuổi thanh xuân, lúc nào cũng đẹp tựa như một giấc mơ

Check-in tại toa xe lửa

Chúng ta đã từng dắt tay nhau đi trên chính con đường tươi đẹp ấy!

Tình bạn vô cùng bình dị, giản đơn của các bạn sinh viên trường ĐH Văn Lang

Các bạn nữ trổ tài “nữ công gia chánh” của mình

Đêm Party cuối cùng của lớp diễn ra vào buổi tối cuối cùng tại Đà Lạt

Không gian được chuẩn bị chẳng “thua kém” gì những buổi tiệc ngoài trời tại các nước Châu Âu

Kết thúc cuộc hành trình, biết bao cảm xúc của thời sinh viên, của những ngày tại Đà Lạt sẽ được gửi trọn vào bộ ảnh này. Chúc cho tất cả các bạn sinh viên sẽ luôn giữ mãi tình bạn vô cùng tươi đẹp này nhé!

Ảnh: NVCC

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất