Học đường

Lớp học chụp ảnh ‘bá đạo’ nhất trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11: 'Mặt cả lớp như vừa đi biển về'

Nhật Minh
Chia sẻ

Mới đây, cư dân mạng đã được một phen cười thả ga khi chứng kiến hình ảnh hài hước của một lớp học được thực hiện trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là một trong những dịp lễ lớn để tất cả các thành viên trong lớp có thể gặp mặt, vui chơi và cùng nhau thực hiện những tấm ảnh để lưu lại kỷ niệm về những tháng năm học trò.

Thế nhưng chụp ảnh theo kiểu truyền thống có lẽ giờ đã quá “xa xưa”, chính vì vậy nên nhiều cậu bạn học sinh mới tìm ra đủ mọi cách khác nhau sao cho vừa gây ấn tượng mạnh với nhiều người, vừa có được một cái gì đó gọi là “phá cách” thời học sinh.

Và mới đây, cộng đồng mạng đã được dịp dậy sóng bởi hình ảnh không thể độc đáo hơn, có thể phải nói là “hot” nhất trong mùa lễ 20/11 năm nay. Cụ thể , sau khi thực hiện xong hình ảnh tập thể của lớp, để thu hút người dân, các bạn học sinh này đã sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh sao cho toàn thể các bạn trong lớp đều trở thành “Bao công” bất đắc dĩ.

Hình ảnh “bá đạo” của một lớp học khiến cư dân mạng “dậy sóng”. Ảnh: Kim Bình/Group Trường Người Ta

Biện hộ cho hành động này, tài khoản có tên K.B đăng tải hình ảnh trên nói rằng, “Lớp mới đi biển về thì đúng ngày 20/11” khiến cộng đồng mạng càng trở nên thích thú hơn.

Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh này đã ngay lập tức nhận được vô số ý kiến phản hồi từ cư dân mạng và thu về gần 80k lượt tương tác. Đa số người dùng đều không khỏi bất ngờ cũng như thán phục trước ý tưởng độc đáo này.

Bạn H.V thì viết: “Chắc cô chủ nhiệm vẫn còn đang chơi ngoài biển nên mới không chụp ảnh chung được quá”.

“Nhiều bạn nhìn y như thỏi chocolate ấy chứ nhỉ!” - Bạn P.H nhận xét.

Còn tài khoản Q.Đ thì hài hước chia sẻ: “Đây là các bạn mình, chúng nó đi du học sang châu Phi, đúng dịp 20/11 thì về thăm lại trường xưa luôn đấy”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất