Học đường

Loạt nữ sinh, nam sinh từng 'gây sốt' MXH vì gương mặt được ví như ‘bản sao’ của người nổi tiếng

Nhật Minh
Chia sẻ

Với khuôn mặt có nét tương đồng với người nổi tiếng, những nam sinh, nữ sinh này thường bị nhiều người nhầm lẫn mỗi khi xuất hiện trước đám đông hay khi đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội.

Một nhiếp ảnh gia người Canada từng nói rằng: “Sự diệu kỳ của tạo hóa là mỗi người chúng ta có lẽ đều có một bản sao giống hệt ở đâu đó trên thế giới này”. Chính vì sự diệu kỳ ấy, rất nhiều người đã gặp phải tình huống “dở khóc dở cười” khi phát hiện bản sao của chính mình. Trong đó, nhiều người sau này đã trở thành hiện tượng mạng, dần có bước tiến mới trong lĩnh vực nghệ thuật. Thế nhưng, một vài người lại cảm thấy phiền phức không đáng có chỉ vì được biết đến là “bản sao” của người nổi tiếng.

Hãy cùng điểm qua những “bản sao” chẳng hề kém cạnh so với phiên bản gốc từng khiến cư dân mạng “dậy sóng” trong thời gian qua:

Bản sao của Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo - Diễn viên Khả Ngân

Khả Ngân tên thật là Trần Thị Kim Ngân (SN 1997) là hot girl của showbiz Việt. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thành tích học tập đáng nể, Khả Ngân được biết đến như 1 “gương mặt vàng” của giới hot girl Việt.

Khả Ngân còn được biết đến là một trong những cái tên sáng giá trong lĩnh vực điện ảnh Việt Nam, bên cạnh đó, cô nàng cũng được không ít khán giả gọi với cái tên “em gái Đặng Thu Thảo”.

Điều này xuất hiện từ sau hình ảnh nữ diễn viên vui vẻ chụp hình chung với Đặng Thu Thảo, chính khoảnh khắc này đã gây không ít bất ngờ bởi số đông cư dân mạng đều nhận xét rằng, Khả Ngân và Đặng Thu Thảo giống nhau như hai giọt nước.

Khả Ngân và Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo

Nhìn chính diện khuôn mặt, không khó để nhận ra, Đặng Thu Thảo và Khả Ngân có rất nhiều điểm giống nhau như khuôn miệng, hàm răng, cằm…

Tên tuổi Khả Ngân sau đó nổi lên nhanh vùn vụt khi năm 2013, cô nàng xuất hiện liên tục trên các mặt báo khi tham gia làm người mẫu ảnh và đóng quảng cáo.

Gương mặt của Khả Ngân được cho là giống với Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Thời gian sau này, nữ diễn viên liên tục xuất hiện trên các quảng cáo, MV ca nhạc hay các dự án điện ảnh đình đám.

Nữ sinh trường ĐH Tôn Đức Thắng Trịnh Thị Ái Phi - Bản sao của Lưu Diệc Phi

Trịnh Thị Ái Phi sinh năm 2000, đến từ Kon Tum gây chú ý khi sở hữu nhan sắc giống với “thiên thần tỷ tỷ” của màn ảnh Hoa ngữ - Lưu Diệc Phi. 10X có gương mặt trái xoan dịu dàng, làn da trắng, sóng mũi cao và vóc dáng thanh mảnh khiến cô lúc nào cũng toát lên vẻ mong manh.

Hiện cô nàng đang là sinh viên năm 2, khoa Luật - trường ĐH Tôn Đức Thắng.

Ở một vài góc ảnh, Ái Phi được nhận xét là giống nữ diễn viên người Trung, Lưu Diệc Phi

Ngoài vẻ đẹp ngoại hình, Ái Phi còn được đánh giá cao về năng khiếu múa hát trong các cuộc thi. Cô cũng sở hữu thành tích học tập đáng nể như: học sinh giỏi nhiều năm liền, giải Ba Olympic Vật lý toàn quốc…

Nữ sinh ĐH Tôn Đức Thắng từng được ví như “bản sao” của Lưu Diệc Phi

Chưa dừng lại ở đó, đầu năm 2019, Ái Phi còn xuất sắc giành được ngôi vị Hoa khôi tại chung kết cuộc thi “Nét đẹp sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng 2019″. Hiện ngoài thời gian học tập, nữ sinh còn đảm nhận thêm công việc mẫu ảnh cũng như là tham gia đại diện, quảng cáo cho không ít những nhãn hàng.

Kay Trần, bản sao hoàn hảo của cựu thành viên của nhóm nhạc 2PM - Jay Park.

Kay Trần tên thật là Trần Anh Khoa, sinh năm 1994, anh chàng từng là sinh viên của trường Cao đẳng Việt Mỹ - TP.HCM. Với sở trường là sáng tác nhạc R&B, rap và là một tín đồ của hiphop, tên tuổi của Kay Trần không còn quá xa lạ với những ai yêu thích những giai điệu sôi động, bắt tai của làng nhạc underground.

Kay Trần khá giống với Jay Park - cựu thành viên của nhóm nhạc 2PM

Khuôn mặt góc cạnh và phong cách ăn mặc cực chất của anh chàng cũng khiến nhiều người liên tưởng đến cựu thành viên của nhóm nhạc 2PM - Jay Park. Trong một chia sẻ với báo chí, Kay Trần từng bật mí rằng, Jay Park chính là thần tượng của mình.

Kay Trần từng là sinh viên của trường Cao đẳng Việt Mỹ - TP.HCM.

Ở thị trường âm nhạc Việt Nam, Kay Trần hiện đang là cái tên có tiếng khi sở hữu các MV triệu view, anh chàng cũng từng gặt hái được nhiều thành công khi kết hợp với các tên tuổi đình đám của làng giải trí Việt để cho ra đời không ít những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Nam sinh Vũng Tàu có góc nghiêng thần thánh giống với Sơn Tùng M-TP

Lâm Anh Tú (SN 2001, sống tại Vũng Tàu) từng được dân mạng chú ý bởi gương mặt có những nét giống nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Nhiều người sau đó cũng đã tìm tới trang cá nhân của anh chàng để like ảnh và bình luận, đại đa số trong số là những “Sky” (fan hâm mộ của nam ca sĩ gốc Thái Bình).

Anh Tú cũng từng chia sẻ rằng có nhiều trường hợp nhận nhầm cậu khi đang đi ở ngoài đường hoặc trong ngồi trong quán cà phê.

Góc nghiêng của Anh Tú khá giống với Sơn Tùng M-TP

Về biệt danh “hotboy học đường” được một số dân mạng dành tặng, Anh Tú khẳng định bản thân ở trường chỉ là học sinh bình thường.

Nam sinh này từng làm CĐM chao đảo bởi góc nghiêng cực giống với Sơn Tùng MTP

Trong mắt bạn bè, Tú là chàng trai hòa đồng, dễ gần, gặp ai cũng nói chuyện. Chia sẻ thêm về cảm nhận khi nhiều người nói Anh Tú là bản sao của giọng ca “Chạy ngay đi”: “Với tôi, nam ca sĩ Sơn Tùng luôn là thần tượng và bản thân tôi mong muốn mình cũng có được tài năng và sự thành công như anh”.

Nữ nghệ sĩ có nhiều bản sao nhất Việt Nam - Chi Pu

Chi Pu có thể chính là một trong những nghệ sĩ Việt Nam sở hữu nhiều bản sao nhất. Cách đây không lâu, cô bạn có tên Nguyễn Khánh Huyền đến từ Yên Bái từng là hiện tượng mạng xã hội vì được nhiều người nhận xét khá giống với Chi Pu, nhất là ở khuôn miệng và biểu cảm đáng yêu.

Bất ngờ vì nhận được nhiều sự quan tâm nhưng 9X cũng thẳng thắn bày tỏ rằng mình chưa từng có suy nghĩ giống Chi Pu. Tuy vui vẻ khi được so sánh với một trong những hot girl của giới trẻ Việt, cô gái khẳng định không bắt chước ai và sẽ cố gắng đạt được những thành công cho riêng mình.

Bức ảnh của Nguyễn Khánh Huyền được ví như là “bản sao” của nữ ca sĩ Chi Pu.

… và đây là nữ ca sĩ Chi Pu

Vũ Đặng Châu Anh (sinh năm 2005, học sinh trường THCS Vĩnh Khúc, tỉnh Hưng Yên) là gương mặt khá quen thuộc với nhiều bạn trẻ thế hệ 10X. Năm 2019 vừa qua, Châu Anh đã xuất sắc giành danh hiệu Nữ sinh thanh lịch tại ngôi trường mình đang theo học.

Tuy nhiên, cô được cư dân mạng chú ý nhiều hơn khi nhiều ý kiến cho rằng Châu Anh có nét giống với nữ ca sĩ - diễn viên Chi Pu. Trước những bình luận của cư dân mạng, Châu Anh không giấu được niềm vui và hạnh phúc, tuy nhiên, cô bạn mong muốn mọi người sẽ nhìn nhận về mình với màu sắc thực tế.

Giữa năm 2018, trên nhiều diễn đàn xuất hiện các hình ảnh về một cô nàng sở hữu góc nghiêng rất giống với Chi Pu. Bản sao của hotgirl Chi Pu thì có khá nhiều nhưng cô gái này vẫn gây chú ý vì bộ ảnh mang đậm màu sắc thanh xuân.Với sống mũi cao, cách diễn mơ màng và đôi môi xinh xắn, nhiều dân mạng đã phải xuýt xoa khi trông thấy các bức ảnh đó.

Nữ sinh có góc nghiêng khá giống với nữ nghệ sĩ Chi Pu

Theo tiết lộ của người đăng tải bộ ảnh, cô nàng thậm chí đê mặt mộc hoàn toàn, không hề tô son trước khi lên hình. Không lâu sau đó, danh tính của cô gái này đã nhanh chóng được tiết lộ. Được biết, nữ sinh này tên Huệ (SN 2000) và là cựu học sinh của trường THPT Lý Thường Kiệt, tỉnh Bắc Giang.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất