Học đường

Loạt ảnh lời phê vào bài kiểm tra 'bá đạo trên từng hạt gạo' của giảng viên Học viện Tài chính

Tô Loan
Chia sẻ

Chỉ cần nhìn những lời phê trong các bài kiểm tra, cư dân mạng cũng đoán ra được tính cách giảng viên của Học viện Tài chính rất vui vẻ, hài hước và đặc biệt là gần gũi với sinh viên.

Mới đây mạng xã hội xôn xao vì một bài viết của fanpage Học viện Tài chính (Academy of Finance) với loạt ảnh chụp lại những lời phê vô cùng đáng yêu của các thầy N., giảng viên bộ môn Quản lý dự án của trường. Điều khiến người ta không khỏi bật cười là những lời phê này có phần hơi “gắt” nhưng ngẫm kỹ thì thấy “chất như nước cất” với phong cách, giọng điệu cool ngầu không kém gì các bạn tuổi teen.

Chỉ cần đọc lời phê, dân mạng cũng đoán được thầy N. là một người rất vui tính, gần gũi với sinh viên. Xem xong những con điểm từ thấp đến cao được gắn với lời phê hài hước của giảng viên N., ai cũng cảm thấy ghen tỵ với sinh viên Học viện Tài chính khi có một giáo viên vui tính, dễ thương cực độ.

Một câu hỏi mà các bạn trẻ vẫn hay dùng khi nói chuyện suồng sã với nhau!

Làm sai đã đành nhưng còn dám sửa lại cả đề bài nữa thì quả là to gan quá rồi!

Xem bài của sinh viên, đọc vị luôn là đã chép của ai. Thầy giáo quả là cao tay.

Đọc những lời phê này sinh viên không cảm thấy bức xúc một chút nào ngược lại còn hào hứng chia sẻ: “Biết trước thầy đáng yêu như này em sẽ đổi ngành để được học thầy”.

Đọc đến ảnh này thì bạn T.H.N hài hước để lại bình luận: “May quá tớ hay đi chép bài kiểm tra nhưng chưa bao giờ gặp tình huống này”.

Đi học mà gặp những giảng viên phê “nhiệt tình” như này thì đời sinh viên vui phải biết!

Nếu như nhiều thầy cô thường chấm bài mà quên mất việc kèm theo lời phê thì thầy N. lại hoàn toàn ngược lại.

Những lời phê quá “gắt” của thầy giáo không hề làm mất lòng sinh viên mà nhận được sự hưởng ứng 100%.

Đã có lời phê đáng yêu, thầy giáo còn gửi kèm theo cả icon cho sinh viên nữa này!

Bài kiểm tra được hiếm hoi trong list ảnh được chia sẻ có điểm cao và tất nhiên, lời phê của thầy giáo cũng siêu cute, dễ thương!

Chia sẻ

Bài viết

Tô Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất