Học đường

Đẹp lịm tim với bộ ảnh 'gửi thanh xuân của chúng ta' tại Đại học Bách Khoa Hà Nội của cặp đôi 'trai tài gái sắc'

Sơn Ca
Chia sẻ

Để lưu giữ kỷ niệm thời thanh xuân, những rung động đẹp đẽ đầu đời, một đôi bạn thân mới đây đã trình làng bộ ảnh "Gửi thanh xuân của chúng ta" tại ĐH Bách Khoa Hà Nội khiến bất kỳ ai cũng không thể rời mắt.

Với mỗi người, tuổi trẻ thực sự là quãng thời gian vô cùng đáng nhớ. Đó là những ngày tháng mộng mơ, hồn nhiên nhất đời người, khi mà tâm hồn chưa bị cuốn vào vòng xoáy cơm áo gạo tiền. Ở tuổi trẻ, chúng ta có mọi thứ đáng quý: thời gian, sự tự do, những người bạn tốt, những rung động đẹp đẽ, những xúc cảm trong sáng nhất của độ tuổi 20.

Và có lẽ, ai đã từng đi qua thanh xuân mà trong lòng không khắc ghi một cái tên của bóng hồng nào đó?

Để lưu giữ kỷ niệm thời thanh xuân, những rung động đẹp đẽ đầu đời, một đôi bạn thân mới đây đã trình làng bộ ảnh “gửi thanh xuân của chúng ta” tại ĐH Bách Khoa Hà Nội khiến bất kỳ ai cũng không thể rời mắt.

“Thanh xuân chúng ta có nhau” là những gì đẹp nhất trong cuộc đời mỗi người. 

Những năm tháng vô tư, cùng cậu bạn thân đến trường, cùng vui buồn, cùng đùa nghịch… mãi không bao giờ quên.

Được biết, 2 nhân vật chính của bộ ảnh là Đỗ Quang Thiều (SN 2000), sinh viên ngành Luật, Trường ĐH Luật Hà Nội và cô bạn xinh đẹp Trịnh Minh Tâm (SN 2000), sinh viên ngành Kỹ thuật sinh học ĐH Bách Khoa Hà Nội.

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện bộ ảnh, Quang Thiều cho biết, cả 2 đã ấp ủ điều này từ lâu và đến nay mới có thời gian để thực hiện. Trong lúc chọn địa điểm, cả Quang Thiều và Minh Tâm đều thống nhất sẽ chọn ĐH Bách Khoa để chụp ảnh, bởi nơi đây có khuôn viên rộng rãi, nhiều khu tiểu cảnh xinh đẹp, hơn nữa, đây lại là ngôi trường mà Minh Tâm đang học tập.

Có lẽ, trong một phút giây nào đó, lòng bỗng rung động với “bạn thân”, thế nhưng, vì sợ mất đi mà đành chôn giấu tình cảm…

… nhưng chúng ta không biết được rằng, đối phương cũng dành tình cảm cho ta thật nhiều. 

Dù có như thế nào đi nữa, chỉ cần năm tháng thanh xuân, có cậu ở bên cũng thật mãn nguyện. 

Cũng theo Quang Thiều, trong quá trình chụp ảnh, cặp đôi có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ, thế nhưng, điều khiến cậu bạn nhớ nhất là lúc 2 bạn cõng nhau để chụp ảnh.

” Minh Tâm trông nhỏ con lại dịu dàng, có lẽ lúc cõng em, bạn ấy phải gồng hết sức. Lúc đó, trông vừa thương vừa thấy Tâm rất đáng yêu”, Quang Thiều chia sẻ.

Bày tỏ suy nghĩ về cô bạn xinh đẹp của mình, Quang Thiều cho biết, điều khiến Thiều quý mến nhất ở Minh Tâm chính là tính cách hòa nhã, chín chắn và có lập trường. Về phía Minh Tâm, cô bạn cũng cho biết, rất quý mến Quang Thiều bởi sự tốt bụng và thân thiện.

Nhìn những hình ảnh này, nhiều người lầm tưởng họ là một đôi thực sự….

… tuy nhiên, cả 2 chỉ là bạn thân của nhau.

Ngay sau khi bộ ảnh xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người không ngại ngần bày tỏ sự thích thú trước bộ ảnh xinh đẹp và cực kỳ ý nghĩa của đôi bạn trẻ. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến còn cho rằng, Minh Tâm và Quang Thiều quả là cặp “trai tài gái sắc”, nếu là một đôi thì còn gì tuyệt vời hơn. Tuy nhiên, Quang Thiều khẳng định, cả 2 chỉ là bạn thân của nhau. Về phía Quang Thiều, cậu bạn “bật mí” bản thân vẫn đang đi tìm một nửa của đời mình, còn cô bạn gái Minh Tâm cũng có rất nhiều bạn nam quý mến và theo đuổi.

Trong thời gian tới, cặp đôi dự định sẽ tiếp tục cho ra mắt phần 2 của bộ ảnh. Cả hai bạn rất mong sẽ được mọi người đón nhận và yêu thích như bộ ảnh đầu tiên vừa tung ra.

Cùng ngắm nhìn bộ ảnh “thanh xuân chúng ta có nhau” cực ngọt ngào của đôi bạn Quang Thiều - Minh Tâm:

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất