Học đường

Lên bảng giải bài tập, nữ sinh ‘kêu cứu’ đứa bạn bên dưới khiến CĐM cười ngất

Nhật Minh
Chia sẻ

Có lẽ nỗi ám ảnh lớn nhất của các cô cậu học trò trong khoảng thời gian đi học chính là việc lên bảng giải bài hay trả bài, thế nhưng các bạn học sinh chưa bao giờ chịu đầu hàng trước những hoàn cảnh “oái ăm” như thế.

Thời đi học luôn là một trong những khoảng thời gian in đậm dấu ấn nhất trong cuộc đời của mỗi người, nhiều trò quậy phá, tinh nghịch, những cô bạn cùng bàn, anh chàng lớp nọ, cô bạn lớp kia,… luôn là một trong những cụm từ quen thuộc thường được nhiều bạn trẻ nhắc đến mặc dù đã rời xa trường, xa lớp một khoảng thời gian dài.

Ấy thế mà mỗi khi nhìn ngắm lại những hoạt động thân thuộc ấy, nhiều người đôi khi vẫn chợt nở nụ cười trên môi và nghĩ rằng, mình cũng đã từng có một tuổi thanh xuân đẹp như thế! Mới đây, những hình ảnh trên mạng xã hội về tuổi học trò đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của số đông người dùng.

Theo đó, khoảnh khắc lên bảng giải bài tập gắn liền với bao thế hệ học sinh đã được một người dùng ghi lại. Không chỉ có việc lên bảng để giải bài tập, nữ sinh này còn viết ra những lời vô cùng đáng yêu khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú.

Hình ảnh cô bạn lên bảng giải bài tập gây chú ý cộng đồng mạng

Cụ thể, chắc có lẽ cô bạn này rơi vào “quả bí” với bài tập trên bảng nên đã nhờ đến sự hỗ trợ của một cậu bạn bên dưới lớp. Nữ sinh viết: “Thế Thành ơi”…”Cứu”. “Tiếng kêu” thân thiết ấy kết hợp với khuôn mặt “đáng thương” của bạn gái lúc này đã khiến cư dân mạng được một phen cười rụng rốn.

Khuôn mặt đáng thương cộng thêm tiếng kêu cứu của cô bạn khiến cộng đồng mạng được một phen “dở khóc dở cười”

Ngay sau khi được chia sẻ, bài đăng này đã nhận về hơn 21k lượt tương tác của người dùng mạng. Đa phần trong số đó đều bất ngờ trước cách hỏi bài vừa đáng yêu, vừa bá đạo của cô bạn. Một số cũng để lại những bình luận vô cùng hài hước khiến cho nội dung bài đăng trở nên sôi động hơn.

Tài khoản T.D thì tưởng tượng: “Thôi toi rồi ông giáo ạ, bạn Thế Thành ra ngoài đi vệ sinh mất rồi”.

“Anh Thế Thành đang bận đi đóng phim rồi em gái ơi” - Tài khoản V.V.K bình luận.

Bạn H.H thì chia sẻ câu chuyện mà mình đã từng gặp phải: “Tớ quay xuống nhưng bắt gặp giám thị đi ngang, chỉ biết nhìn rồi lặng lẽ bỏ phấn xuống rồi nói em bó tay rồi thầy ơi!”.

Ảnh: Phan Hoàng Phong/Group Trường Người Ta

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất