Học đường

Lấy ý tưởng từ hành động lơ đãng cắm tai nghe vào hộp sữa của học sinh, Nhật Bản sản xuất máy nghe nhạc cực lạ

Phi Phi
Chia sẻ

Chiếc máy nghe nhạc chế tác giấu trong hộp sữa đậu nành đang trở thành sản phẩm công nghệ gây sốt trong giới học sinh Nhật Bản.

Người ta thường nói trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra quả không sai chút nào. Từ một hành động lơ đãng của học sinh, một công ty Nhật Bản đã nghĩ ra ý tưởng sản xuất máy nghe nhạc trong vỏ hộp sữa.

Cụ thể, tháng 12/2018, một học sinh vì mải mê ôn luyện đã cắm jack tai nghe vào phần cắm ống hút trên hộp sữa đậu nành. Hành động này dau đó đã bị chụp ảnh lại và đăng trên Tweet. Rất nhanh sau đó, nó đã thu hút hơn 117.000 likes, hơn 34.000 re-tweet.

Từ một hành động vô tình của học sinh.

Một coogn ty đã biến ý tưởng điên rồ thành thực tế.

Bắt sóng được trò đùa này, công ty sản xuất nhãn sữa đậu nành đó đã nảy ra ý tưởng cực thú vị: Sản xuất máy nghe nhạc giống y hệt hộp sữa đậu nành 200ml. Chiếc máy này có dung lượng “16GB”, lỗ cắm ống hút mà học sinh kể trên cắm nhầm tai nghe biến thành jack cắm 3.5mm.

Về cơ bản thì nó là một chiếc mp3 quen thuộc, có đủ chức năng như nghe đài FM, ghi âm, có thể nghe nhạc 10 tiếng liên tục mới hết pin. Đáng tiếc, nó không phải là sản phẩm bán đại trà mà chỉ là phiên bản giới hạn dành cho những người may mắn.

Đây không phải là hộp sữa mà là chiếc máy nghe nhạc.

Rất tiếc sản phẩm dễ thương này lại không được bán đại trà.

Dù không quá hiện đại hay đặc biệt nhưng chính sự dễ thương của chiếc máy mp3 này mà nó đang biến thành một cơn sốt, đặc biệt là đối với học sinh Nhật Bản. Nhiều người cho hay, việc cắm tai nghe vào hộp sữa và ung dung thưởng thức âm nhạc trên tàu điện ngầm trong sự thắc mắc của mọi người xung quanh là một cảm giác rất thú vị. Chiếc máy mp3 dễ thương này cũng đặc biệt phù hợp với lứa tuổi teen khi mà trò đùa của họ đã biến thành sự thật trong cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất