Học đường

Lắng nghe hot girl World Cup hãnh diện khoe tài độc lập tài chính ở tuổi 19

Tùng Chi
Chia sẻ

Bén duyên với nghề mẫu từ khi bước chân vào giảng đường đại học, Ngọc Ánh được nhiều nhiếp ảnh gia biết đến và trở thành người mẫu có tiếng ở Hà Thành. Cô bạn tự tin chia sẻ rằng đã có thể tự chủ tài chính dù mới chỉ vừa tròn 19 tuổi.

Phạm Thị Ngọc Ánh (1999) có nickname “Bảo Bối”. Cô bạn đang là sinh viên Đại Học Công đoàn Việt Nam. Nữ sinh từng được biết đến qua chương trình Nóng cùng World Cup 2018 - đại diện cho đội tuyển Đan Mạch.

Nhờ gương mặt ăn ảnh và thân hình cân đối cũng như biết làm dáng, nên các bức ảnh của Ngọc Ánh được sự chú ý của đông đảo các shop thời trang nữ tại Hà Nội. Từ đó có nàng ngày càng “đắt show” chụp ảnh mẫu hơn.

Thời gian đầu khi bắt đầu chương trình, có lúc mình bị “ngợp” với lịch trình ghi hình, khiến quá trình chăm sóc da, rèn luyện sức khỏe… bị đảo lộn hết cả. Lúc đó job đến với mình liên tục thậm chí mình phải từ chối nhiều job chụp vì lịch học và lí do sức khoẻ” - cô bạn tâm sự.

Làm nghề mẫu ảnh, ngoài những giây phút được tỏa sáng qua các bức hình thì bên cạnh đó, Ngọc Ánh cũng gặp rất nhiều khó khăn. Cô chia sẻ: “Để có được những bức hình đẹp và buổi chụp thành công thì mình và ekip cũng rất vất vả. Có những job phải di chuyển từ 4h sáng, đứng nắng hơn 40 độ và ăn bữa trưa vội vã bằng một cái bánh mì để kịp giờ chụp“.

Vừa qua, Ngọc Ánh lọt top 7 Miss Áo dài Việt Nam 2018. Thu nhập hiện tại của cô nàng đủ để độc lập cuộc sống và biếu tặng bố mẹ. Cô cũng dành một khoản riêng cho tương lai sau này. Đặc biệt sau khi học 1 khoá quản lí tài chính cá nhân thì mọi chi tiêu và cách kiếm tiền của Ngọc Ánh đều có kế hoạch rất rõ ràng. Điều đó giúp cô làm chủ tài chính ở tuổi 19.

“Hot girl Worl Cup” Phạm Thị Ngọc Ánh sinh năm 1999. Cô đang là sinh viên ĐH Công Đoàn và là mẫu ảnh có tiếng tại Hà Nội.

Vừa qua, Ngọc Ánh lọt top 7 Miss Áo dài Việt Nam 2018.

Tham gia chương trình Nóng cùng World Cup 2018 mùa hè vừa qua, Ngọc Ánh đại diện cho đội tuyển Đan Mạch

Phong cách đời thường khỏe khoắn, cá tính của “hot girl World Cup”

Ngọc Ánh biến hóa đa dạng trong từng concept chụp ảnh thời trang

Một số bức ảnh long lanh khác của cô bạn!

Ngoài làm mẫu ảnh, Ngọc Ánh còn là một MC, streamer, review sản phẩm và đóng quảng cáo.

Thu nhập hiện tại từ những công việc trên đủ để Ngọc Ánh độc lập tài chính và biếu tặng bố mẹ.

Không chỉ xinh đẹp, cô bạn còn rất thông minh, giỏi giang.

Nhờ biết cách quản lý chi tiêu, cô bạn sớm độc lập tài chính ở tuổi 19.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất