Học đường

Lạc vào rừng nam sinh ngành Công nghệ thông tin, nữ sinh này lập tức gây thương nhớ nhờ nhan sắc được xem là 'của hiếm'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

 Vốn là một nữ sinh IT xinh đẹp lại là "bông hoa lạ" giữa một "rừng" các bạn nam trong lớp Công nghệ thông tin, Hồng Hạnh luôn nhận được sự ưu ái, giúp đỡ từ các bạn. 

Bùi Thị Hồng Hạnh (SN 1997) hiện là sinh viên trường Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm TP.HCM - cô nàng xinh đẹp với gương mặt khả ái, đôi mắt biết cười cùng làn da trắng sứ được xem là “của hiếm” của ngành Công nghệ thông tin.

Nữ sinh Bùi Thị Hồng Hạnh.

Vốn là một nữ sinh IT xinh đẹp lại là “bông hoa lạ” giữa một “rừng” các bạn nam trong lớp Công nghệ thông tin, Hồng Hạnh luôn nhận được sự ưu ái, giúp đỡ từ các bạn.

“Lúc đầu mới vào học, các bạn có khiến mình hơi ngại ngùng, nhưng càng về sau, khi đã quen thân và hiểu nhau nhiều hơn thì mỗi ngày đi học là một niềm vui, bởi mình được các bạn giúp đỡ rất nhiều. Đến bây giờ, 2 người bạn thân của mình cũng là 2 bạn nam hết”, Hồng Hạnh chia sẻ.

Vốn là một nữ sinh IT xinh đẹp lại là “bông hoa lạ” giữa một rừng các bạn nam trong lớp Công nghệ thông tin, Hồng Hạnh luôn nhận được sự ưu ái, giúp đỡ từ các bạn.

Hồng Hạnh còn gây ấn tượng cho nhiều người bởi với một cô gái nhỏ nhắn, đáng yêu nhưng từ bé, cô bạn đã tỏ vẻ yêu thích, đam mê với các đồ công nghệ điện tử. Bên cạnh đó, gia đình bên ngoại của Hồng Hạnh hiện đang kinh doanh mảng thương mại điện tử nên cô bạn càng quyết tâm theo học chuyên ngành công nghệ thông tin.

Vốn yêu thích và đam mê tìm tòi ngành học tưởng chừng chỉ dành cho các bạn nam, Hồng Hạnh cũng từng khá chật vật, vất vả với các môn học của ngành này.
 
 “Thường thì các bạn nữ sẽ thì không thông minh bằng các bạn nam nên luôn mình phải cố gắng gấp nhiều lần các bạn mới có thể bắt kịp tiến độ học tập, bài vở. Dù có vất vả hơn các bạn nam một chút nhưng vì đây là ngành nghề mình yêu thích, mình tin mình sẽ làm được”, Hồng Hạnh nói.

Nụ cười tỏa nắng khiến bất cứ ai cũng xao xuyến.

Ngoài thời gian học tập, sinh hoạt ở trường, Hồng Hạnh còn dành thời gian đi làm mẫu ảnh, vừa kiếm thêm thu nhập vừa thỏa đam mê từ bé của cô gái này.

Trong thời gian tới, Hồng Hạnh cho biết cô bạn sẽ cố gắng hoàn thành chương trình để tốt nghiệp, đồng thời trau dồi kỹ năng ở lĩnh vực mẫu ảnh.

Cô bạn xinh đẹp này cũng khẳng định rằng, bản thân không có ý định lấn sân vào giới showbiz bởi con người cô vốn thích sự bình yên, với cô “sự nổi tiếng luôn đi kèm những rắc rối” nên cô nàng chỉ muốn được làm những gì mình yêu thích và đã theo đuổi ngay từ lúc ban đầu.

Cùng ngắm nhìn nhan sắc “gây thương nhớ” của nữ sinh Bùi Thị Hồng Hạnh:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất