Học đường

'Lác mắt' trước những thiết kế thời trang 'cực độc' lấy ý tưởng từ tế bào, nấm độc… của sinh viên Bách khoa

Tùng Chi
Chia sẻ

Với chủ đề Kết nối - Connection, cuộc thi Thiết kế thời trang lần thứ 4 dành cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội (tối 28/9) đã chứng kiến sự tỏa sáng của 10 nhóm nhà thiết kế với 10 bộ sưu tập độc đáo.

Tối 28/9, đêm chung kết cuộc thi Thiết kế thời trang dành cho sinh viên Đại học Bách khoa, Hà Nội lần thứ 4 đã giới thiệu 10 bộ sưu tập của các nhà thiết kế còn ngồi trên ghế giảng đường. Chương trình được tổ chức quy mô, chuyên nghiệp và tạo ấn tượng tốt bởi sự trau chuốt, ý tưởng sáng tạo. Đã có nhiều thiết kế bắt mắt khiến khán giả muốn tìm mua chứ không dừng ở việc chiêm ngưỡng những “tác phẩm nghệ thuật” khó với.

Các bộ sưu tập bao gồm những ý tưởng thiết kế bắt nguồn từ truyền thống văn hóa Việt, từ những bức bích họa trên đường phố Mỹ, cảm hứng về một thời kỳ xưa cũ của truyền thống văn hóa Nhật Bản hay cảm xúc bừng lên từ cảm hứng yêu thiên nhiên, yêu nghệ thuật. Sự gần gũi của các mẫu thiết kế đã đem lại hiệu quả cho buổi trình diễn. Nhiều nhà thiết kế trẻ đã nhận được những lời chúc mừng và cơ hội nghề nghiệp đến từ các khách mời tham dự buổi diễn.

Các nữ sinh Bách khoa lột bỏ vẻ thô cứng, khô khan mà hóa thân thành những nữ thần mùa xuân đầy bay bổng, quyến rũ

Những bộ trang phục phong cách huyền bí trong bộ sưu tập mang cái tên ấn tượng Rác Vũ trụ

Lấy cảm hứng từ tế bào, những yếu tố cốt lõi làm nên sự sống, các nhà thiết kế tuổi sinh viên đã tạo nên các bộ trang phục ấn tượng.

Những người mẫu không chuyên diện trang phục táo bạo, trình diễn bộ sưu tập Tricksy girl lấy cảm hứng từ các loài nấm độc.

Thần thái catwalk chuyên nghiệp không thua kém các siêu mẫu

Người mẫu nam hiếm hoi của đêm thi

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất