Học đường

Kỳ thi THPT Quốc gia 2019: Thí sinh có mặt từ sớm, đề Ngữ Văn có đúng như dự đoán là 'Sóng' và 'Vợ chồng A Phủ'?

Team Sinh viên TV
Chia sẻ

Sáng nay (25/6) hơn 850.000 sĩ tử trên cả nước đã chính thức bước vào kỳ thi THPT Quốc gia 2019 với bài thi đầu tiên là Ngữ Văn, thời gian làm bài là 120 phút.

Kỳ thi THPT Quốc gia 2019 diễn ra từ ngày 24 - 27/6, các thí sinh sẽ tham dự kỳ thi để xét tốt nghiệp THPT và lấy điểm xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng trên cả nước. Bộ GD&ĐT cũng đã cử các đoàn thanh tra có mặt tại các điểm thi, hội đồng thi, đặc biệt là những “điểm nóng” liên quan đến việc gian lận điểm thi năm 2018 để đảm bảo tính công bằng, khách quan của kỳ thi.

Theo ghi nhận của Saostar, ngay từ sớm các phụ huynh và thí sinh đã có mặt tại các điểm thi, đa số các sĩ tử đều thể hiện sự thoải mái, tự tin trên gương mặt của mình, sẵn sàng trải qua 120 phút đầy “khắc nghiệt” của bài thi Ngữ Văn.

Trước đó, cộng đồng mạng đã không ngừng chia sẻ sự dự đoán vào 2 tác phẩm 'Sóng' và 'Vợ chồng A Phủ' dựa trên 2 bài hát mới nổi đình đám của Đen Vâu và Hoàng Thuỳ Linh. Liệu sự dự đoán này có đúng như lúc đầu, chỉ ít phút nữa đề văn 2019 sẽ được bật mí.

Điểm thi trường THPT Võ Thị Sáu (quận Bình Thạnh, TPHCM)

Tại điểm thi trường THPT Võ Thị Sáu (quận Bình Thạnh, TPHCM), ngay từ sớm, các sĩ tử đã được phụ huynh của mình đưa đến phòng thi

Một số thí sinh cũng tự di chuyển đến điểm thi này

Do lường trước được khó khăn trong quá trình di chuyển nên các sĩ tử đã tranh thủ có mặt từ rất sớm, tránh những trường hợp bất ngờ có thể xảy ra

Điểm thi trường THPT Thái Phiên (Đà Nẵng)

Tại điểm thi trường THPT Thái Phiên (Đà Nẵng) các thí sinh cũng có mặt từ rất sớm để làm các thủ tục vào phòng thi

Hầu hết các sĩ tử đều thể hiện sự tự tin ở môn thi Ngữ Văn

Các thí sinh đến sớm và chuẩn bị lại các giấy tờ, vật dụng trước khi vào phòng thi

Điểm thi trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam

Tại điểm thi trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, do nắm bắt được tình hình di chuyển sớm của các phụ huynh và thí sinh nên lực lượng công an đã có mặt từ sớm để điều tiết giao thông

Phụ huynh đưa con mình đến điểm thi từ rất sớm

Phụ huynh tranh thủ xem lại lịch thi để đảm bảo được thời gian, cũng như sắp xếp được công việc

7h35′: Các thí sinh chính thức bước vào thời gian làm bài của môn Ngữ Văn, thời gian làm bài của môn thi Ngữ Văn là 120 phút, dự kiến sẽ kết thúc vào lúc 9h35 phút.

Chia sẻ

Bài viết

Team Sinh viên TV

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất