Học đường

Lạc vào khuôn viên xanh mướt của Đại học Tôn Đức Thắng cơ sở Bảo Lộc, quanh năm hoa đua nở khoe sắc

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Đại học Tôn Đức Thắng - cơ sở Bảo Lộc tọa lạc tại Cao nguyên Đại Bình TP. Bảo Lộc. Đây là được xem là cơ sở có khuôn viên rộng nhất trong số các khuôn viên của trường Đại học này.

Nhắc đến Tôn Đức Thắng thì không ai không biết đến ngôi trường có kỷ luật cực kỳ nghiêm chỉnh này, khi các sinh viên hầu hết đều là những bạn trẻ với nếp sinh hoạt cực kỳ tốt và kỷ cương. Bên cạnh đó, sinh viên Tôn Đức Thắng cũng được học tập trong môi trường cực kỳ đầu tư, không gian học mới mẻ, hiện đại không hề thua kém bất kỳ trường Đại học dành cho hội con nhà giàu nào.

Theo đó, trường ĐH này hiện đã có tổng cộng năm cơ sở tại ba thành phố khác nhau, trong đó có các cơ sở tại Nha Trang, Bảo Lộc và Cà Mau, chất lượng đào tạo và giá trị bằng cấp tương đương nhau.

Đặc biệt, chùm ảnh mới đây được chụp tại trường Đại học Tôn Đức Thắng - cơ sở Bảo Lộc (TP. Bảo Lộc - tỉnh Lâm Đồng) được dân tình khen ngợi nhiệt tình bởi khung cảnh đẹp xinh đẹp và lãng mạn, khiến bất kì ai cũng ao ước một lần đặt chân đến tham quan.

Đại học Tôn Đức Thắng - cơ sở Bảo Lộc tọa lạc tại Cao nguyên Đại Bình TP. Bảo Lộc. Đây là được xem là cơ sở có khuôn viên rộng nhất trong số các khuôn viên của Đại học Tôn Đức Thắng.

Các công trình kiến trúc tại đây cũng được quy hoạch với không gian tối thiểu nhất để tập trung “nhường” vị trí cho mảng không gian xanh. Được biết, hiện tại, có tới 97,5% tổng diện tích khuôn viên trường hiện đang được bao phủ bởi cây xanh. Các ký túc xá và nhà dịch vụ công cộng đều đã được cấp cảnh quan của cây thông và tuyết tùng xung quanh, bao gồm các công viên thí nghiệm và vườn hoa.

Qủa thực, với môi trường này xanh - sạch - đẹp như thế này, sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng sẽ thực sự thoải mái tiếp thu và đạt hiệu quả cao trong học tập.

Cùng ngắm nhìn những mảng không gian xanh tại Đại học Tôn Đức Thắng - cơ sở Bảo Lộc:

Đại học Tôn Đức Thắng - cơ sở Bảo Lộc với những tòa nhà vừa được đưa vào sử dụng, cơ sở vật chất khang trang, mới mẻ. 

Đại học Tôn Đức Thắng - cơ sở Bảo Lộc tọa lạc tại Cao nguyên Đại Bình TP. Bảo Lộc

Đâu đâu cũng là những mảng không gian xanh bao bọc các phòng học, tạo không khí trong lành, khung cảnh đẹp mắt. 

Các loài cây như cây thông, cây tuyết tùng được trồng quanh khuôn viên trường.

Các loài hoa quanh năm khoe sắc.

Nhiều người ví rằng, khuôn viên của Đại học Tôn Đức Thắng - cơ sở Bảo Lộc chẳng khác nào một khu nghỉ dưỡng “xịn” của sinh viên. 

 “Khu vườn thượng uyển” được bày trí đẹp mắt, cây cối, hoa cỏ được cắt tỉa gọn gàng. 

Khung cảnh tại khuôn viên trường học như thế này, quả thực rất tuyệt vời. 

Sau những giờ học căng thẳng, sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng tha hồ “sống ảo” với những khung hình tuyệt đẹp.

Đâu đâu cũng có những mảng xanh ngắt. 

Kết hợp với không khí se lạnh của TP. Bảo Lộc, khung cảnh tại Đại học Tôn Đức Thắng - cơ sở Bảo Lộc quả thực là điểm đến cực kỳ tuyệt vời. 

Loài hoa cẩm tú cầu đặc trưng tại TP. Bảo Lộc. 

Cây cối, hoa cỏ đua nhau khoe sắc, tạo nên sắc màu cực bắt mắt. 

Khuôn viên trường xinh đẹp hệt như công viên. 

Nguồn ảnh: Thư Lý

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất