Học đường

‘Hớn hở’ khui hộp quà trước thềm năm học mới, nam sinh nhận ngay cú ‘troll’ cực mạnh đến từ người mẹ

Nhật Minh
Chia sẻ

Những tưởng bên trong hộp quà sẽ là một món đồ cực kỳ đắc tiền, thế nhưng sau khi mở ra, nam sinh này đã nhận ngay một cái kết không thể "đắng" hơn.

Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa, các học sinh trên cả nước sẽ chính thức bước vào những ngày đầu tiên của năm học mới, năm học 2019 - 2020. Hiện nay, rất nhiều những bậc phụ huynh đã và đang chuẩn bị những vật dụng cần thiết nhất cho con em của mình để tiếp tục bước vào con đường chinh phục tri thức.

Không nằm ngoài ngoại lệ, mới đây, một bà mẹ cũng đã bắt tay vào công việc chuẩn bị dụng cụ học tập cho con của mình. Thế nhưng trái với nhiều bậc cha mẹ khác, mua sắm một cách bình thường, người mẹ này lại chọn cách cho vào một hộp quà vô cùng “xịn xò” và ngay lập tức “gây bão” cộng đồng mạng bởi cú “troll” cực mạnh khiến cho cậu con trai không khỏi ngã ngửa.

Hộp quà của người mẹ gửi đến cậu con trai

Cụ thể, những quyển sách giáo khoa được vị phụ huynh này gói cẩn thận bên trong chiếc hộp giày của một thương hiệu vô cùng đắc tiền. Điều này khiến cho người con trai tỏ ra vô cùng phấn khởi với món quà từ mẹ, tuy vậy sau khi mở sâu vào bên trong, cậu bạn mới tá hỏa phát hiện ra đó chỉ là những quyển sách giáo khoa nhằm chuẩn bị cho năm học mới.

Bên trong nè…

Toàn là sách giáo khoa nè…

Câu chuyện “dở khóc dở cười” này ngay sau đó được nam sinh chia sẻ lên một diễn đàn lớn và nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía cộng đồng mạng. Đa số người dùng đều tỏ ra thích thú với hành động hài hước của người mẹ này, một số cũng tỏ ra “tâm phục khẩu phục” đối với người mẹ “lắm chiêu” này.

Bạn H.P bình luận: “Cái này phải gọi là khi mẹ muốn mua giày tặng con nhưng không đủ điều kiện”

Người dùng L.N thì chia sẻ: “Mẹ nói, đầu năm tặng con hộp giày khích lệ thôi, cố gắng cuối năm loại giỏi nhé rồi mẹ tặng cho thêm đôi giày nữa là full box!”

“Bà mẹ của năm là đây chứ đâu, cơ mà phải nói thật là bạn còn may mắn hơn nhiều người lắm đấy, có mẹ chuẩn bị sách giáo khoa sẵn để đi học thì còn gì bằng, nên mừng đi bạn ơi” - Bạn N.K.L.O gửi đến chủ nhân của bài viết.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất