Học đường

Không muốn kết thúc kỳ nghỉ Tết, các cô cậu học trò tuyên bố một điều khiến thầy cô ‘toát mồ hôi hột’

Nhật Minh
Chia sẻ

Quay qua ngoảnh lại thì một kỳ nghỉ Tết đã kết thúc, thế nhưng nhiều cô cậu học sinh vẫn không tin được một điều, đó chính là mai lại phải đến trường.

Kỳ nghỉ Tết luôn là một trong những dịp nghỉ dài nhất trong năm, và cũng chính vì thế mà nhiều nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên thường rơi vào trạng thái “mất cân bằng” khi quay trở lại làm việc bình thường.

Dẫu biết rằng chúng ta không bao giờ có thể chối cãi được sự thật, tuy nhiên nhiều cô cậu bạn có lẽ vẫn còn nhớ đến không khí vui tươi, rộn ràng trước Tết, mâm cao cỗ đầy trong ba ngày xuân,… Ấy thế mà mới đây, các bạn học sinh của một lớp học đã đưa ra lời tuyên bố đầy “đanh thép” khiến không ít người dùng cười ra nước mắt.

Cụ thể, một tài khoản facebook có tên M.D đã đăng tải hình ảnh của lớp mình lên group cộng đồng và thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Theo đó, nhóm học trò đã chuẩn bị sẵn một tờ giấy khổ lớn, trên đó là lời khẳng định chắc nịch “Chưa hết Tết, lớp không nhận giáo viên” được treo trước cửa lớp.

Lời tuyên bố của các bạn học sinh khiến nhiều thầy cô có lẽ phải “toát mồ hôi hột”

Có lẽ các bạn học sinh nghĩ rằng, các thầy cô sẽ “bỏ cuộc” trước lời tuyên bố của lớp, vì thế lớp sẽ thoải mái mà “xõa” hơn trong những ngày sắp tới, thời điểm mà dư âm mùa xuân vẫn còn đâu đó trong tâm trí mỗi người.

Ngay sau khi được đăng tải, bài viết này đã thu hút hàng chục ngàn lượt tương tác từ cư dân mạng. Đa số trong đó đều tỏ ra thích thú trước cách suy nghĩ “trẻ con” của nhóm bạn, số khác cũng đồng cảm với trường hợp mà các cô cậu học sinh đang gặp phải.

- “Còn chưa được xem bắn pháo hoa đêm Giao thừa nữa đã phải đi học là sao?”.

- “Tui còn chưa có cảm giác Tết ghé qua mà đã hết, lạ lùng ghê ta”.

- “Tết trôi qua nhanh như gió, một đi không thèm ngoảnh lại”.

- “Mau thật, mới đây mà còn 360 ngày nữa là Tết nữa rồi, mau thật các bác ạ!”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất