Học đường

Không đủ tiền để mua khẩu trang, nam sinh nghĩ ra ý tưởng ‘bá đạo’ khiến CĐM thán phục

Nhật Minh
Chia sẻ

Trước sự lây lan mạnh mẽ của virus Corona, nhiều học sinh đã được khuyến cáo nên mang khẩu trang khi đến lớp, thế nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện để mua cho mình một chiếc khẩu trang giữa thời điểm đắt đỏ như hiện tại.

Tính đến trưa ngày 1/2, trên toàn thế giới đã ghi nhận gần 12.000 trường hợp nhiễm virus Corona. Trước sự bùng phát mạnh mẽ của dịch bệnh này, các ban ngành có liên quan đã khuyến cáo người dân nên mang khẩu trang khi đến nơi công cộng để hạn chế sự lây lan. Nhiều nơi còn xem đây như là một biện pháp bắt buộc để bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng xung quanh.

Một trong số những môi trường tiên phong trong việc mang khẩu trang chính là trường học, lớp học. Và cũng chính bởi biện pháp này mà giá của mỗi chiếc khẩu trang đã tăng gấp nhiều lần so với ngày thường. Cũng bởi vì thế mà nhiều cô cậu học sinh đã không thể nào mua được một chiếc khẩu trang để bảo vệ sức khỏe bản thân. Thế nhưng, học sinh chưa bao giờ chịu bó tay trước bất kỳ khó khăn, thách thức nào.

Mới đây, khi có thông báo học sinh phải mang khẩu trang khi đến lớp, một nam sinh đã nảy ra ý tưởng chế tạo ra chiếc khẩu trang có 1-0-2. Cụ thể, cậu bạn đã sử dụng giấy trắng để cắt, dán, tạo ra một chiếc khẩu trang y tế.

Anh bạn sáng chế ra một chiếc khẩu trang bằng giấy… Ảnh: Phùng T. Nga/Group Trường Người Ta

Thoạt nhìn, nhiều người sẽ lầm tưởng chiếc khẩu trang ấy là loại thường thấy hằng ngày, thế nhưng khi “zoom” gần thì nhiều người mới há hốc mồm trước chiếc khẩu trang bằng giấy “bá đạo” này.

Bên cạnh chiếc khẩu trang đầy sáng tạo này, nhiều người còn để ý đến cả nhan sắc của chủ nhân. Nhan sắc của cậu bạn “hotboy” này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Với vẻ bề ngoài điển trai cùng với nụ cười tỏa nắng, anh chàng nhanh chóng hút hồn các cô bạn khác giới.

Vẻ ngoài điển trai của anh bạn cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý từ các cô bạn khác giới

- “Khẩu trang made-in học sinh”.

- “Kinh doanh luôn đi bạn ơi, chắc sẽ đắt hàng lắm đấy”.

- “Vừa sáng tạo mà vừa đẹp trai nữa cậu ơi”.

- “Ôi dồi ôi, đẹp trai quá !!!”

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất