Học đường

Khoảnh khắc đẹp nhất của sinh viên những ngày đi học quân sự khiến cộng đồng mạng không khỏi xao xuyến, nuối tiếc

Nhật Minh
Chia sẻ

Những ngày tháng học quân sự của các bạn sinh viên trở nên đáng nhớ hơn rất nhiều khi cả một tập thể cùng nhau hòa giọng trong các giai điệu quen thuộc, khiến cho khung cảnh của những tòa nhà ký túc xá quân sự trở nên lung linh, huyền ảo hơn.

Quân sự luôn được xem là một trong những học phần không thể thiếu trong các chương trình đào tạo của các trường đại học hiện nay. Và cũng chính vì thế, những câu chuyện “dở khóc dở cười”, kỷ niệm về những tháng ngày thao trường, những buổi sinh hoạt tập thể đã để lại những ấn tượng không thể nào quên trong hồi ức của biết bao sinh viên.

Mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại một trong những khoảnh khắc có thể nói là đẹp nhất của mùa quân sự năm nay đã khiến cho nhiều người dùng không khỏi “xuýt xoa” tiếc nuối.

Cụ thể, trong giai điệu trầm lắng, nhẹ nhàng của ca khúc “Lạ lùng”, nhiều bạn sinh viên đang theo học quân sự tại trung tâm này đã cùng nhau hòa giọng để tạo nên một màn đồng ca tập thể xuất sắc, chẳng thua kém những “fan chính hiệu” đang cùng nhau hát theo idol của mình phía trên sân khấu.

Những khoảnh khắc tuyệt vời trong mùa học quân sự của các bạn sinh viên được một người dùng ghi lại. Clip: Thắng Thật/Group Không sợ chó

Ngoài ra, rất nhiều bạn còn sử dụng cả những ánh đèn flash điện thoại giúp khung cảnh lúc này đã lãng mạn, nay lại càng trở nên ấn tượng, đậm chất “ngôn tình” hơn.

Tất cả những điều tuyệt vời này đã được một người dùng ghi lại và cho đăng tải lên một diễn đàn mạng xã hội. Ngay lập tức, rất nhiều cư dân mạng đã cùng nhau để lại những bình luận, kỷ niệm đáng nhớ và cả những lời khen ngợi của mình dành cho màn đồng ca tập thể này bên dưới bài đăng.

Bạn B.N viết: “Nhớ lắm những tháng ngày quân sự, có lẽ những ngày tháng của học phần quân sự đã giúp cho mình học hỏi thêm được rất nhiều điều bổ ích”.

“Đẹp quá mùa quân sự ơi, tiếc rằng trường mình không được học như vậy, chỉ là sáng học chiều về thôi, ao ước một lần được sống trong cảm giác tuyệt vời này…” - Bạn L.Q.A bình luận.

Người dùng K.L.P cũng chia sẻ: “Nhớ hồi xưa khóa mình đi học quân sự cũng quẩy nhiệt tình chẳng thua kém các bạn trong đoạn clip như trên đâu, mấy thầy tại trung tâm thấy quẩy sung quá nên xuống lùa hết vào giường đi ngủ”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất