Học đường

Khi lớp bạn mất ổ khóa, triệu hồi '500 anh em' cũng chưa chắc nghĩ ra 'kế độc' như 'lũ quỷ' học sinh này

Vương Phi
Chia sẻ

Chiếc ổ khóa do học sinh chế tác thay thế ổ khóa bị mất đang khiến dân mạng được phen cười không nhặt nổi miệng.

Lớp học thường không có nhiều tài sản giá trị. Tuy nhiên, hầu hết các lớp vẫn trang bị màn chiếu, quạt trần, quạt treo tường… Tuy không có giá trị quá lớn nhưng hầu như mỗi khi ra về, học sinh đều phải khóa cửa lại, đề phòng có tên trộm nào đó rảnh rỗi, đến cả cái quạt cũng nghĩ kế ăn cắp.

Chính vì điều này mà khi hết giờ học, 100% lớp học đều cửa đóng then cài. Tuy nhiên, trường hợp chẳng may lớp bị mất ổ khóa thì phải làm sao?

Đừng lo lắng khi “lũ quỷ” học sinh vẫn còn ở đây. Bộ não thông minh của giới “nhất quỷ nhì ma” này luôn nghĩ ra nhiều chiêu trò tai quái, có thể nói dù lên mạng triệu hồi “500 anh em” cũng chưa chắc nghĩ ra được kế hay như vậy.

Hình ảnh về chiếc khóa bằng giấy.

Cụ thể, học sinh lớp bị mất ổ khóa kể trên đã nghĩ ra cách làm khóa mới… bằng giấy. Chiếc khóa giấy này được cắt tỉa y như thật. Chỉ tiếc mỗi một chỗ là kẻ trộm mà cố tình “cá kiếm” thì có lẽ sáng hôm sau, ngay cả bàn ghế trong lớp e là cũng không còn.

Dù vậy, hình ảnh đáng yêu của chiếc khóa giấy sau khi chia sẻ lên mạng xã hội cũng thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Đa số ý kiến đều thán phục vì tài khéo tay của các bạn học sinh cũng như ca ngợi sự lầy lội, sáng tạo của họ.

Chiếc khóa giấy kể ra nhìn cũng đáng yêu phết, trông hài hài“, bạn Q.C bình luận.

Cho dù có bị ăn trộm đi chăng nữa thì thằng ăn trộm nó cũng nghĩ là lớp đây chỉ toàn là poorkid thôi. Nghèo đến độ cái ổ khóa cũng làm bằng giấy và cái tay nắm cũng bay đi đâu luôn mà nói gì tới chuyện trong phòng có cái gì”, bạn K.K hài hước nói.

Nghèo quá đến cái ổ khóa cùng làm bằng giấy, hài thôi rồi”, một nickname khác chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất