Học đường

Khi cô giáo quá yêu nghề: Dán hết tên học sinh lên áo dài diện tới trường ngày 20/11 khiến 'cả thế giới' bất ngờ

Vương Phi
Chia sẻ

Chiếc áo dài trắng của cô giáo viết chi chít tên những người học trò yêu quý đang trở thành chủ đề bán tán xôn xao của cư dân mạng.

Dịp 20/11, ngoài chuyện nô nức khoe ảnh lễ mít tinh kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, các bài báo tường, quà tặng độc đáo để tri ân thầy cô, dân mạng còn được dịp phát hiện ra rất nhiều câu chuyện thú vị.

Thông thường vào ngày lễ như hom nay, các thầy cô thường ăn vận trang phục truyền thống. Quanh năm nhìn cô giáo mặc áo dài dã nhiều nhưng cánh học sinh vẫn luôn háo hức đợi xem đến dịp lễ, các cô sẽ diện chiếc áo dài nào mới và đẹp nhất.

Không phụ lòng kỳ vọng của học sinh, mới đây, một số cô giáo đã có “phát kiến” cực sáng tạo. Chiếc áo dài trắng với kiểu cách đơn giản của họ bỗng trở nên nổi bần bật nhờ xuất hiện chi chít tên của các bạn học sinh.

Những bộ áo dài phá cách khiến dân mạng tròn mắt ngạc nhiên.

Chắc chắn các bạn học sinh là học trò của cô đều phải chú ý “soi” xem đã có tên mình trên áo?

Bộ áo dài “hot” nhất mạng xã hội dịp 20/11.

Đi kèm với loạt ảnh này, chủ post còn kèm theo caption: “Khi cô giáo quá yêu lớp”.

Xem những bức ảnh áo dài dày đực tên học trò này, ai cũng đoán chắc chắn phải rất yêu lớp và quý mến học sinh, cô giáo mới kỳ công làm nên món quà ý nghĩa này.

Theo chia sẻ của cư dân mạng, những hình ảnh này được ghi lại tại trường THPT Trần Đại Nghĩa. Ngay sau khi chia sẻ, loạt ảnh này đã nhận được sự quan tâm của khá nhiều người.

“Cô giáo cute quá, nhìn mấy bạn được “dán” tên ở vị trí nổi bật mà ghen tỵ”, bạn H.A bày tỏ.

“Các cô diện áo dài này đảm bảo sáng nhất mạng xã hội luôn rồi, ý tưởng quá độc đáo”, một nickname khác bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất