Học đường

Những 'hotgirl' Việt sinh năm 2001 chuẩn bị bước vào kỳ thi THPT Quốc gia 2019

Nhật Minh
Chia sẻ

Kỳ thi THPT Quốc gia 2019 đang đến rất gần, bên cạnh những sĩ tử bình thường thì những cô nàng “hotgirl thế hệ 2001” cũng đang “gấp rút” chuẩn bị cho một trong những kỳ thi quan trọng nhất của cuộc đời này.

Chỉ còn chưa đến 15 ngày nữa thôi là các thí sinh sẽ bước vào kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019. Có thể hiện tại tất cả những kiến thức cũng như hành trang cho kỳ thi đã được các sĩ tử nhà chúng ta chuẩn bị đầy đủ. Vậy còn các “hotgirl” nổi đình đám trên mạng xã hội đã chuẩn bị và có những dự tính gì cho kỳ thi năm nay? Hãy cùng điểm qua dàn hotgirl sẽ tham dự và “hâm nóng” các điểm trường ở kỳ thi sắp tới nhé!

“Nữ thần không góc chết” Võ Ngọc Trân - Ước mơ trở thành cô giáo dạy Văn

Võ Ngọc Trân hiện đang là một trong những hotgirl đình đám nhất trong giới trẻ hiện nay. Với vẻ ngoài xinh đẹp và vô cùng rạng rỡ, cô nàng 10X đến từ trường THPT Bình Hưng Hòa (TP.HCM) này luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi cô xuất hiện.

Không chỉ được biết đến ở trong nước, những hình ảnh của cô nàng còn thu hút sự quan tâm đặc biệt của những tờ báo hàng đầu châu Á. Tờ China Time (Trung Quốc) và Sports Seoul (Hàn Quốc) đã dành nhiều mỹ từ để ngợi khen vẻ đẹp của Ngọc Trân, trong đó nổi tiếng nhất chính là danh hiệu “nữ thần không góc chết” mà nhiều cư dân mạng châu Á ưu ái dành tặng.

Ngọc Trân hiện đang là học sinh lớp 12, trường THPT Bình Hưng Hòa (TP.HCM)

Không dùng những chiêu trò “PR lộ liễu” hay những trang phục gợi cảm, cô nàng luôn xuất hiện với phong cách “kín cổng cao tường”, phù hợp với vẻ ngoài năng động cũng như lứa tuổi của mình. Những hình ảnh của Ngọc Trân trong trang phục áo dài, đồng phục học sinh hay những style hiện đại luôn thu hút rất nhiều lượt tương tác trên mạng xã hội.

Cô nàng thu hút được rất nhiều lượt theo dõi của cộng đồng mạng bởi vẻ ngoài vô cùng đáng yêu

Được biết cô nàng là một trong những thành viên rất tích cực tham gia những hoạt động trong nhà trường. Cô nàng cũng có những thành tích học tập khiến nhiều người ngưỡng mộ khi từng đạt Huy chương bạc học sinh giỏi môn Văn của thành phố, chính vì thế Ngọc Trân là niềm tự hào của lớp cũng như luôn được thầy cô, bạn bè trân quý.

Với thành tích học tập đáng nể cùng với nền tảng kiến thức vững chắc ở môn Văn, cô nàng mơ ước trở thành một giáo viên dạy Văn trong tương lai. Hiện cô nàng cũng đang trong giai đoạn “chạy nước rút” để chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới.

Mơ ước của Ngọc Trân là trở thành cô giáo dạy Văn trong tương lai

“Hotgirl lai Hàn - Việt” và quyết tâm trở thành thông dịch viên tiếng Anh

Với mái tóc óng mượt, góc nghiêng “thần thánh” cùng khuôn mặt vô cùng đáng yêu, cô nàng Việt Thương từng khiến cho bao chàng trai thương nhớ bởi vẻ đẹp ngọt ngào của mình. Việt Thương khiến nhiều người vẫn thường nhầm tưởng là con lai mang hai dòng máu Việt - Hàn, những hình ảnh cô nàng luôn xuất hiện trên các fanpage, diễn đàn lớn nhỏ của Việt Nam và cả Hàn Quốc. Thế nhưng theo khẳng định thì 100% quê hương của cô nàng là Việt Nam, ba mẹ cô cũng chẳng ai sinh ra hoặc lớn lên tại Hàn Quốc.

Vẻ đẹp dịu dàng của Việt Thương khiến không ít người nhầm tưởng cô là con lai Việt - Hàn

Việt Thương hiện tại đang theo học tại trường THPT Tây Thạnh (TP.HCM). Cô nàng sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, “made in Á Đông” và hoàn toàn chưa đụng chạm đến dao kéo. Chính những điều đó đã khiến cho bao anh chàng ngày đêm “thầm thương trộm nhớ”, trang cá nhân của cô chính vì thế cũng có một lượng người theo dõi rất lớn.

Cô nàng cũng thường xuyên được nhiều chàng trai “thả thính”

Sở hữu khuôn mặt dễ thương, “ăn ảnh” chẳng khác nào những diễn viên điện ảnh xứ Hàn, ngoại hình hầu như là hoàn hảo, cô nàng thường xuyên được mọi người gợi ý rằng nên tham gia castting vào các sitcom truyền hình, hay những cuộc thi về nhan sắc. Tuy nhiên cô nàng hoàn toàn vẫn chưa có ý định bước chân vào showbiz mà vẫn muốn tập trung vào con đường học vấn.

Được biết Việt Thương dự định sẽ thi vào một trường đại học lớn tại TP.HCM và ước mơ của “hotgirl lai” này là trở thành một thông dịch viên tiếng Anh. Chính vì thế, cô nàng hiện tại đang rất quyết tâm và chăm chỉ ôn luyện ngày đêm để hiện thực hóa ước mơ ấy.

Khuôn mặt của cô nàng nhìn chẳng khác nào những “idol xứ Hàn”

Việt Thương mơ ước mình sẽ trở thành một thông dịch viên tiếng Anh

Hotgirl có khuôn mặt trẻ thơ Ngọc Quỳnh và dự định thử sức trong lĩnh vực điện ảnh

Là một trong những hotgirl được giới trẻ Sài Thành đặc biệt chú ý, hầu như mọi cử chỉ, hành động của Ngọc Quỳnh đều được các bạn trẻ quan tâm, và cô nàng sinh năm 2001 này cũng chuẩn bị trải qua kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới.

Với khuôn mặt “ngây thơ” cũng với phong cách thời trang hiện đại, những hình ảnh về Ngọc Quỳnh luôn nằm trong “top” của nhiều diễn đàn, trang mạng xã hội lớn nhỏ.

Hotgirl có khuôn mặt trẻ thơ Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh hiện đang là học sinh lớp 12 trường THPT Trần Phú (TP.HCM). Cô nàng vốn nổi tiếng với những hình ảnh xinh xắn trong bộ đồng phục học sinh hay đủ mọi “style” thời trang dành cho giới trẻ. Với khuôn mặt trái tim vô cùng đáng yêu, chất V-line hiện đại, những nét “baby” riêng biệt ấy đã khiến bao chàng trai say đắm và để ý.

Dù chỉ mới 18 tuổi, thế nhưng Ngọc Quỳnh lại có được rất nhiều fan, thậm chí là những fan lớn hơn tuổi mình, bởi lẽ phong cách cũng như hình ảnh của cô luôn khiến nhiều người khó có nhận ra mình vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

Ngọc Quỳnh luôn biết cách thu hút sự chú ý bởi “style” thời trang cá tính, đậm chất Hàn Quốc

Sở hữu rất nhiều “fan cứng”, cũng như được sự quan tâm không nhỏ từ truyền thông, thế nhưng hotgirl đến từ Sài Gòn này không vì thế mà bỏ đi việc học của mình, hơn thế nữa Ngọc Quỳnh còn sở hữu cho mình thành tích học tập đáng nể. Nhiều năm liền, Ngọc Quỳnh đều đạt danh hiệu học sinh khá, giỏi trong học tập cũng như luôn hăng hái trong những hoạt động thi đua của lớp, của trường.

Hiện tại cô nàng đang trong giai đoạn chuẩn bị cho kỳ thi sắp đại học, được biết mơ ước của cô nàng là thử sức trong lĩnh vực điện ảnh. Với sự chuẩn bị chu đáo của mình, cùng với đó là ưu thế về ngoại hình thì nhiều người tin rằng ước mơ ấy sẽ được cô nàng thực hiện một cách dễ dàng.

Ngọc Quỳnh cho biết cô sẽ thử sức mình trong lĩnh vực điện ảnh

Đẹp tựa mỹ nhân Hàn, hotgirl Bảo Ngọc mơ ước trở thành mẫu ảnh chuyên nghiệp

Với làn da trắng sáng, nụ cười rạng rỡ, đôi mắt to tròn, hotgirl sinh năm 2001 đến từ TP.HCM Trần Đoàn Bảo Ngọc đã thu hút được hàng chục ngàn lượt theo dõi trên mạng xã hội. Bảo Ngọc là cái tên không còn quá xa lạ đối với các teen Sài Gòn nói riêng cũng như cả nước nói chung. Cô nàng hiện đang là học sinh của trường THPT Phan Đăng Lưu (TP.HCM), cô cũng đang cùng các sĩ tử khác chuẩn bị bước vào kỳ thi quan trọng nhất của đời mình.

Bảo Ngọc sở hữu cho mình khuôn mặt đẹp tựa những mỹ nhân Hàn Quốc

Sở hữu gương mặt trong sáng, mái tóc đen dài, vẻ đẹp của cô nàng thường được ví như những mỹ nhân đến từ xứ sở kim chi. Gu thời trang của Bảo Ngọc cũng khá đa dạng, với vẻ bề ngoài vô cùng đáng yêu, cô nàng luôn chọn cho mình phong cách thời trang của giới trẻ Hàn Quốc. Chính vì thế mặc dù chỉ make-up nhẹ, thế nhưng những hình ảnh có sự xuất hiện của Bảo Ngọc đều nhận được những lượt tương tác rất lớn từ cộng đồng mạng.

Mặc dù chỉ make-up nhẹ nhưng cô nàng vẫn khiến cho nhiều người không khỏi ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài vô cùng dễ thương, xinh đẹp

Những cách tạo dáng, biểu cảm gương mặt của mình cũng là một trong những ưu điểm lớn của Bảo Ngọc. Với những điều kiện thuận lợi ấy, hiện tại Bảo Ngọc đã bắt đầu bước chân vào “thế giới người mẫu” với những lời mời cộng tác làm mẫu ảnh cho những thương hiệu thời trang khá nổi tiếng.

Ngoài ra, mới đây cô còn nhận lời mời kết hợp với một kênh giải trí để phát triển sự nghiệp riêng của bản thân. Được biết, sắp tới đây cô nàng sẽ tham dự kỳ thi THPT Quốc gia và ước mơ của cô là trở thành một người mẫu ảnh chuyên nghiệp.

Bảo Ngọc mơ ước mình sẽ trở thành một người mẫu ảnh chuyên nghiệp, hiện tại cô nàng đang tập trung ôn luyện cho kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất