Học đường

'Hotgirl giảng viên' nổi bật trên khán đài cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

"Hotgirl giảng viên" Âu Hà My xuất hiện giản dị nhưng cũng rất nổi bật trên khán đài cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt về tại SVĐ Mỹ Đình.

Sức nóng của chiến thắng cúp vô địch AFF Cup 2018 mà đội tuyển Việt Nam đem lại dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi tất cả những thông tin về thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn xuất hiện khắp các mặt báo. Ngay cả những tin tức bên lề về trận đấu tối ngày 15/12 tại SVĐ Mỹ Đình cũng hết sức được quan tâm.

Mới đây, cộng đồng mạng lại xôn xao trước hình ảnh “hotgirl giảng viên” Âu Hà My nổi bật với màu áo cờ đỏ sao vàng đến cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt về.

Nữ giảng viên có mặt ở SVĐ Mỹ Đình từ khá sớm để cổ vũ đội nhà. Ảnh: 24h.com.vn

Hà My giản dị trong màu áo cờ đỏ sao vàng. Ảnh: Báo Mới

Trước đó, cô xuất hiện với vẻ ngoài gợi cảm tại SVĐ Mỹ Đình. Ảnh: Dân trí

Năm 2015, lần đầu hình ảnh Hà My được chia sẻ rầm rộ trên mạng khi trở thành giám thị trong một kỳ thi tuyển sinh đại học do Đại học Quốc gia tổ chức. Sau đó, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tính của cô gái này.

Âu Hà My, sinh năm 1994, hiện là giảng viên khoa tiếng Pháp của ĐH Ngoại ngữ, thuộc ĐH Quốc gia Hà Nội. Những bức ảnh của Hà My luôn thu hút một lượng lớn những người like, lượt bình luận và chia sẻ “khủng” trên mạng xã hội bởi gương mặt ưa nhìn, vóc dáng nuột nà, chỉn chu, luôn tươi tắn trong mọi khung cảnh.

Nữ giảng viên từng gây xôn xao cộng đồng mạng bởi học vấn “khủng”

Được biết, Hà My đã có 16 năm theo học tiếng Pháp, được tuyển thẳng vào chuyên ngành Sư phạm, Đại học Quốc gia Hà Nội. Cô được giữ ở lại trường công tác nhờ giữ vững thành tích học tập tốt trong quá trình theo học.

Không chỉ gây ấn tượng với thành tích học tập đáng nể, Hà My còn được chú ý bởi vóc dáng đồng hồ cát cùng phong cách ăn mặc hiện đại, nóng bỏng, trẻ trung và những hình ảnh đi du lịch sang chảnh ở nước ngoài.

“Trên giảng đường tôi thường mặc áo sơ mi cùng quần âu hoặc vest. Khi đi chơi cùng gia đình, tôi nghĩ ăn mặc như ảnh là chuyện bình thường. Tôi luôn quan điểm dạy hết mình và chơi cũng hết mình. Tôi biết dừng đúng chỗ”, Hà My chia sẻ về gu thời trang của mình.

Cô gây chú ý bởi gu thời trang hiện đại có phần táo bạo của mình

Cuộc sống trong mơ với những chuyến đi du lịch sang chảnh. Ảnh: 24h.com.vn

Cô luôn xuất hiện với phong thái sang chảnh. Ảnh: afamily.vn

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất