Học đường

Không chỉ đẹp trai, 'hotboy' Học viện Kỹ thuật Quân sự Hà Nội còn có nhiều tài lẻ khiến hội chị em 'đổ gục'

Nhật Minh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Xuất hiện trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, hotboy Nguyễn Văn Hà, sinh viên Học viện Kỹ thuật Quân sự Hà Nội đã khiến bao cô nàng “chết mê chết mệt” bởi vẻ bề ngoài vô cùng điển trai cùng với đó là những tài lẻ nổi bật.

Sở hữu gương mặt thư sinh, hotboy Nguyễn Văn Hà có lẽ là một trong số những chàng trai nổi bật nhất của Học viện Kỹ thuật Quân sự Hà Nội.

Được biết, Văn Hà hiện đang là sinh viên năm 3, chuyên ngành Xây dựng dân dụng, Học viện Kỹ thuật Quân sự Hà Nội.

Chia sẻ với VTC News, cậu bạn khá ngạc nhiên khi chỉ trong vòng vài ngày, đã có rất nhiều những lời mời kết bạn gửi đến trang cá nhân của mình.

Chàng trai 9X đến từ Phú Thọ này nhận được rất nhiều lời nhận xét dễ thương từ phía mọi người, nhiều bạn bè còn hài hước đùa rằng, khuôn mặt của Hà có thể “búng ra sữa”. Tuy nhiên chàng trai này lại tự nhận rằng mình đã già trước tuổi…

Sở thích của cậu bạn là nhiếp ảnh, ngoài giờ học trên lớp, anh chàng cũng thường xuyên rủ những bạn bè của mình có chung niềm đam mê để lang thang khắp các phố phường Hà Nội nhằm ghi lại những góc ảnh đẹp nhất.

Văn Hà còn được biết đến là một trong những tay guitar “cừ khôi” của trường và hiện đang đảm nhận chức vụ Phó chủ nhiệm CLB Guitar của Học viện Kỹ thuật Quân sự Hà Nội.

Anh chàng cũng thường xuyên tham gia những hoạt động tình nguyện,giúp đỡ những bà con vùng sâu, vùng xa. Chia sẻ về một chuyến đi thiện nguyện của mình tại Cao Bằng, chàng trai kể lại với Zing: “Nhớ nhất là cụ bà ở một gia đình mình giúp. Cụ không biết nói tiếng Kinh, nhưng có lẽ nhờ ai dạy rồi cứ nắm tay mình và nói mãi một câu: 'Bà già rồi, ăn được mà làm không được, các cháu giúp bà, bà thương lắm'. Thực sự những lời ấy khiến mình rất ấm lòng”.

Khi được hỏi về dự định tương lai, chàng hotboy này đã có những tâm sự vô cùng chân thật với: “Mình mong muốn trở thành một sỹ quan tốt và một kỹ sư giỏi. Bản thân mình vẫn đang cố gắng, trau dồi để phát huy những điểm mạnh và rút kinh nghiệm từ những điểm yếu” - Anh chàng chia sẻ với VTC News.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất