Học đường

Hot girl vạn người mê của ĐH Luật - Sở hữu thân hình quyến rũ cùng tài kiếm tiền cực đỉnh

Tùng Chi
Chia sẻ

Nữ sinh Luật đến từ Nghệ An Bạch Huyền Trang nổi tiếng với gương mặt dễ thương, làn da trắng muốt và đôi chan dài miên man. Ngoài ngoại hình nổi bật, nữ sinh này còn khiến bạn bè nể phục vì tài kiếm tiền cực đỉnh.

Hot girl Bạch Huyền Trang sinh ngày 25/ 11/1996 tại thủ đô Hà Nội đang trở thành một cái tên mới được nhiều người tìm kiếm. Cô bạn nổi tiếng bởi vẻ đẹp lung linh nhẹ nhàng mà đầy quyến rũ. Sở hữu chiều cao 1m67 cùng đôi chân trời phú nên Bạch Huyền Trang đang trở thành người mẫu tự do khá hút khách. Trước đó, cô bạn từng làm việc tại VTV.

Ít ai biết, Bạch Huyền Trang từng là hot girl nổi tiếng đình đám của trường Đại học Luật Hà Nội. Huyền Trang từng đạt giải Nhì cuộc thi Miss Thanh Chương, Nghệ An. Trong cuộc thi của Hội đồng hương Nghệ An tại Hà Nội, Huyền Trang cũng tham gia và giành giải nhất.

Cận cảnh nàng hoa khôi xứ Nghệ tại ĐH Luật Hà Nội

Huyền Trang tự nhận rằng bản thân mình là một người khá cứng rắn và có quan điểm rõ ràng. Cô quan niệm, phụ nữ hiện đại phải tự chủ về vấn đề tài chính, tình cảm để không phụ thuộc vào bất kì ai. Có như vậy, cuộc sống mới thoải mái và vui vẻ được.

Chia sẻ về quyết định chọn ngành, chọn nghề của mình, Trang cho biết: “Mình là một sinh viên Luật, và sẽ trở thành cử nhân Luật trong tương lai. Việc tham gia các hoạt động nghệ thuật và kinh doanh giống như cơ hội được thử sức mình, được trải nghiệm điều mới mẻ và kiếm thêm thu nhập. Mình cảm thấy mọi lĩnh vực đều có sự bổ trợ lẫn nhau, không có gì mâu thuẫn cả”.

Cô nàng luật sư xinh đẹp sở hữu gương mặt khả ái, thân hình lý tưởng. Những người tiếp xúc với Bạch Huyền Trang lần đầu tiên, dù chỉ là thoáng qua cũng đều ấn tượng với vóc dáng cân đối, khuôn mặt xinh đẹp, rạng ngời và đặc biệt là luôn vui tươi, hồn nhiên của cô. Vẻ xinh tươi, dễ thương của Huyền Trang được nhiều người mến mộ. Facebook của Huyền Trang hiện có gần 120.000 người theo dõi. Những tấm ảnh hay dòng trạng thái của cô post lên đều nhận được rất nhiều sự hưởng ứng và yêu thích của mọi người. Có lượng người theo dõi trên trang cá nhân rất lớn nên công việc kinh doanh online của Huyền Trang khá thuận lợi.

Huyền Trang say mê ca hát, thích nấu ăn và mua sắm…

Hot girl Đại học Luật Hà Nội thực sự cuốn hút người đối diện. Cô thể hiện một phong cách trẻ trung, cá tính và đôi lúc không kém phần nóng bỏng…

Bạch Huyền Trang từng là hot girl nổi tiếng đình đám của trường Đại học Luật Hà Nội.

Huyền Trang từng đạt giải Nhì cuộc thi Miss Thanh Chương, Nghệ An.

Trong cuộc thi của Hội đồng hương Nghệ An tại Hà Nội, Huyền Trang cũng tham gia và giành giải nhất.

Huyền Trang tự nhận rằng bản thân mình là một người khá cứng rắn và có quan điểm rõ ràng.

Bên cạnh việc học, cô còn làm việc ở một văn phòng tư vấn luật, làm CTV ở đài truyền hình và làm người mẫu ảnh cho các shop thời trang

Thân hình quyến rũ, làn da trắng sứ của Huyền Trang

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất