Học đường

Hot girl ống nghiệm từ Nhật Bản về Việt Nam đón Tết, lộ ảnh ngày càng trưởng thành, gợi cảm

Vương Phi
Chia sẻ

Mới đây, trên trang cá nhân, hot girl ống nghiệm - Phạm Tường Lan Thy vừa đăng tải một bức ảnh được chụp cùng một chàng trai và check -in tại Sài Gòn.

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Lúc này, những người con xa quê đều có chung một niềm mong mỏi là được trở về quê nhà, sum vầy cùng gia đình đón năm mới an lành.

Theo dõi trang cá nhân của hot girl ống nghiệm Phạm Tường Lan Thy (1998), mới đây nhiều người phát hiện ra cô nàng mới trở về Việt Nam để ăn Tết. Cụ thể, Lan Thy đăng ảnh check-in ở Sài Gòn. Trong bức hình này, mọi người đều nhận ra cô nàng gây sốt trong chương trình Đường lên đỉnh Olympia ngày nào giờ càng lúc càng xinh đẹp, trưởng thành, cách ăn mặc cũng quyến rũ, gợi cảm hơn.

Lan Thy ngày càng xinh đẹp, trưởng thành hơn.

Đây cũng là một trong những bức hình ít ỏi ở Việt Nam mà Lan Thy cập nhật trên Facebook từ khi sang Nhật Bản du học. Trên Instagram, cô bạn cập nhật thêm một số hình ảnh du lịch Đà Lạt và tỏ ra rất thích thú khi có cơ hội được thăm thú thành phố sương mù của Việt Nam.

Đây là chỗ có mấy cái móc khoá tình yêu tại Thung lũng Tình Yêu, có cô bán hàng siêu dễ thương thân thiện. Có bồ thì cô chỉ cho giữ bồ, giữ tình yêu, chưa có thì thôi đến chụp hình cũng được”, Lan Thy viết trên trang cá nhân.

Một số bức ảnh hỏ girl ống nghiệm chewck-in tại Đà Lạt.

Vẻ ngoài phong cách, cá tính của Lan Thy.

Phạm Tường Lan Thy là một trong 3 người đầu tiên được sinh ra bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm. Cô bạn từng học tại trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong và gây sốt khi tham gia chương trình Đường lên đỉnh Olympia.

Trong thời gian học phổ thông, Lan Thy từng đạt nhiều thành tích đáng nể như: Gải nhất Cuộc thi khoa học, kỹ thuật cấp thành phố học sinh trung học năm 2015, huy chương vàng môn Lịch sử khối 11 Kỳ thi Olympic tháng 4 TP.HCM lần I, năm học 2014-2015,…

Tuy nhiên, trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016, Lan Thy bị đồn thổi có điểm thi Sử thấp, chỉ đạt 3,75, tổng 5 môn chỉ được 29,5 điểm.

Lan Thy từng gây xôn xao khi có điểm thi THPT quốc gia thấp.

Giải thích về điều này, hot girl ống nghiệm khá bỉnh thản khi cho rằng với những bạn muốn có điểm cao để xét Đại học thì sẽ quan tâm đến điểm số, với Thy cô nàng chỉ mong đỗ tốt nghiệp vì sự lựa chọn của Thy là du học. “Một bảng điểm không thể hiện đủ khả năng của một người huống hồ mục tiêu của mình không phải là thi Đại học“, cô bạn nói.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất