Học đường

Họp lớp ngày Tết: Điểm danh 23, có mặt đủ 23 - Hứa là làm chứ đâu như ai đó!

Vũ Hà
Chia sẻ

Dù không đủ tất cả thành viên lớp, nhưng 2/3 người điểm danh và có mặt đông đủ trong buổi họp lớp dịp Tết đã rất tuyệt vời, khả quan hơn rất nhiều so với lớp của ai đó...

Tết không chỉ là dịp gia đình đoàn viên mà nó còn là dịp để những người bạn học gặp lại nhau. Thật sự không còn dịp nào phù hợp hơn Tết để họp lớp, gọi đây là ngày hội toàn dân họp lớp cũng không quá!

Tuy nhiên, “mỗi cây mỗi hoa, mỗi lớp… mỗi cảnh”. Chuyện họp lớp vắng mặt nhiều thành viên không còn lạ vì đó là câu chuyện chung. Có thể vì vấn đề cá nhân như gia đình, công việc… mà nhiều người dù muốn cũng khó về họp lớp.

Mới đây, câu chuyện họp lớp lại trở thành chủ đề được dân mạng bàn tán xôn xao khi “lớp người ta” đi họp đủ số lượng điểm danh. Theo chia sẻ, lớp này có tổng số 35 thành viên và trước ngày họp, có 23 người điểm danh sẽ đi họp. Thật bất ngờ rằng cả 23 đều đến đông đủ!

35 thành viên lớp cấp 3 ngày trước

Nay có 23 người đi họp

Nhiều cư dân mạng cho rằng 2/3 thành viên có mặt trong buổi họp lớp là quá tuyệt vời vì có lớp “ai đó” chỉ còn vài mống họp mặt. Phía dưới tấm ảnh, nhiều người chia sẻ chuyện họp lớp của mình:

Có lớp ai đó rơi vào tình trạng cả lớp “đã xem” mà không lên tiếng?

13/38 là nhiều hay ít đây?

Họp lớp vài mống nhưng cũng vui

13/42 đi dã ngoại

Họp lớp tiểu học 8/35

Dù hơi buồn khi lớp cũ không thể đông đủ nhưng có người du học, người làm xa, người lập gia đình… nên khó mà trách cứ được ai. Còn bạn thì sao? Lớp bạn đi họp được bao nhiêu người?

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin mới nhất