Học đường

Hội nữ sinh chịu chơi nhất hệ mặt trời: Chi gần 100 triệu mua giày hiệu tặng con trai trong lớp khiến cư dân mạng trầm trồ

Linh Chi
Chia sẻ

Bữa tiệc hoành tráng với món quà là loạt giày hiệu đẳng cấp siêu sang - xịn - mịn của các bạn nữ dành cho hội con trai của một lớp học trường THPT ở Bắc Giang khiến cư dân mạng trầm trồ.

Một năm có không ít những ngày lễ dành cho nữ giới để phái nam có dịp để thể hiện tình cảm, sự quan tâm của mình. Thế nhưng, cánh đàn ông không cần phải cảm thấy thiệt thòi bởi các cô gái cũng hết sức chu đáo chuẩn bị những bữa tiệc dễ thương, hoành tráng nhất có thể vào ngày hội con trai.

Khắp trang mạng xã hội, diễn đàn các học sinh, sinh viên, có thể thấy rất nhiều hình ảnh ghi lại khoảnh khắc tươi vui cùng món quà độc đáo, ý nghĩa mà những cô gái dành tặng cho các bạn nam lớp mình trong ngày hội con trai.

Thế nhưng nói đến sự “chơi lớn”, chịu chi khiến dân tình phải trầm trồ là bữa tiệc hoành tráng với loạt quà tặng toàn giày hàng hiệu sang - xịn - mịn của một trường THPT ở Bắc Giang.

Bữa tiệc siêu hoành tráng. Ảnh: Nguyễn Bích Nguyệt

Lại còn tặng giày sang - xịn - mịn. Ảnh: Nguyễn Bích Nguyệt

Được biết, hội “rich kid” này thuộc lớp 12A13 THPT Lục Ngạn 1 (Bắc Giang).

Nhìn 25 đôi giày hiệu siêu chất chơi được xếp ngay ngắn trên bàn, cư dân mạng đồn đoán giá trị phải lên đến cả trăm triệu đồng!

Ai nấy đều phải ngả mũ kính phục trước độ chịu chi của các “chị đại” lớp này. Ảnh: Nguyễn Bích Nguyệt

Được biết, để tổ chức bữa tiệc hoàn tráng này, các bạn nữ đã phải tích cóp, tiết kiệm từ trước đó rất lâu. Không chỉ năm nay mà các năm trước, ngày hội con trai cũng được những bạn nữ lớp này chuẩn bị kì công, chu đáo. Tuy nhiên, buổi tiệc năm nay được tổ chức đặc biệt “mạnh tay” hơn bởi đây là năm cuối cấp và chỉ còn ít tháng nữa các bạn sẽ kết thúc quãng thời gian cấp 3, chia tay trường lớp, bạn bè.

Ngắm nhìn chùm bóng bay rực rỡ, món quà siêu sang và đặc biệt là sự chuẩn bị chu đáo của hội nữ sinh, hẳn các bạn nam lớp này phải cảm thấy vô cùng ngạc nhiên, xúc động.

Các bạn nữ lớp 12A13 THPT Lục Ngạn 1 đã phải chuẩn bị bữa tiệc và tích cóp từ rất lâu trước đó. Ảnh: Nguyễn Bích Nguyệt

Bài đăng này sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng, ai nấy đều ngỡ ngàng trước độ chịu chi của các cô gái và cũng không khỏi ghen tị với hội con trai lớp này.

“Ngay cả lớp học của người ta cũng không làm tôi thất vọng. Ghen tị thực sự luôn!”.

“Các bạn nữ lớp 12A12 Lục Ngạn 1 ơi sang lớp mình đi mình cũng muốn được tặng giày sang xịn!”.

Rich kids là đây chứ đâu, tặng quà các bạn nam cùng lớp cũng phải cả trăm triệu!”

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất