Học đường

Học viện Ngoại giao - Ngôi trường có hot girl 7 thứ tiếng Khánh Vy đang theo học lấy điểm chuẩn bao nhiêu?

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Không chỉ nổi danh là ngôi trường ĐH thuộc top đầu, Học viện Ngoại giao còn được biết đến như cái nôi ươm mầm tài năng cho nhiều thế hệ hot girl nổi tiếng, tiêu biểu phải kể đến những cái tên như Khánh Vy hay Ngô Khánh Linh (nữ MC từng đối thoại trực tiếp với tỷ phú Jack Ma).

Giới trẻ thường nói vui muốn gặp gái xinh lại giỏi hết phần thiên hạ thì đến Học viện Ngoại giao là thấy. Những nàng thơ ở ngôi trường này không chỉ có diện mạo xinh đẹp, cách hành xử thông minh, họ còn khiến người đối diện phải nể phục ở khả năng nói ngoại ngữ siêu đỉnh.

Vượt qua phạm vi trường học, các bạn nữ sinh còn có cơ hội tiếp xúc với những nhân vật quan trọng, chính khách trên thế giới khi họ đến Việt Nam và ghi danh ở nhiều cuộc thi nhan sắc. Tiêu biểu là những cái tên như: Ngô Khánh Linh - Hoa khôi Học viện Ngoại giao đảm nhận vị trí MC trong buổi đối thoại với tỷ phú Jack Ma; hot girl 7 thứ tiếng Khánh Vy; Phạm Thị Tú Anh (SN 1996, Nghệ An) - nữ sinh từng gây bão mạng xã hội khi tặng hoa cho Thủ tướng Canada vào ngày 8/11/2017.

Mới đây, ngôi trường này vừa chính thức công bố điểm chuẩn năm 2018. Cụ thể: Ngành thấp nhất của trường lấy điểm 21,95 (Luật quốc tế), các ngành khác lấy điểm 22,9 đến 23,4, riêng ngành Ngôn ngữ Anh lấy 30,5 điểm.

Dưới đây là bảng điểm chuẩn chi tiết:

Học viện Ngoại giao vừa công bố điểm chuẩn 2018. Theo đó, điểm trúng tuyển của trường thấp nhất là 21,95 điểm, cao nhất là 30,5.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin mới nhất