Học đường

Vụ chủ trung tâm tin học bị tố quấy rối tình dục nhiều nữ sinh: Học viện Báo chí sẽ bảo vệ quyền lợi cho sinh viên

Yến Nguyễn (T/h)
Chia sẻ

PGS.TS Lưu Văn An - Phó giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền - thông tin nhà trường đã nắm được thông tin vụ việc và cho biết, nhà trường sẽ đứng ra bảo vệ, hỗ trợ quyền lợi cho các em khi tố cáo hành vi của chủ Trung tâm tin học.

Liên quan đến vụ việc nữ học viên tố cáo ông ông N.T.T - chủ Trung tâm tin học có hành vi “sờ đùi, thơm má”, sáng ngày 27/9, trao đổi với Zing.vn, PGS.TS Lưu Văn An - Phó giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền - thông tin nhà trường đã nắm được thông tin vụ việc.

Hiện tại, trường giao Phòng Công tác Chính trị phối hợp sinh viên cùng các cơ quan chức năng làm rõ việc này.

“Đây là hoạt động ở ngoài trường, vì vậy việc tố cáo hay không là quyền của mỗi sinh viên. Nhà trường sẽ đứng ra bảo vệ, hỗ trợ quyền lợi cho các em khi tố cáo và liên quan sự việc”, PGS.TS Lưu Văn An nói.

Như thông tin đã đưa, mới đây, một sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền (AJC) cho biết, sau khi đăng ký và đến lớp học theo lịch, cô bị chủ Trung tâm tin học gần trường có tên N.T.T quấy rối. Cụ thể, theo lời nữ sinh, người này đã có những hành vi như “sờ đùi, thơm má” khiến cô hoảng loạn, sợ hãi và phải bỏ về ngay trong tiết học.

Bài tố cáo chủ một Trung tâm tin học ở Hà Nội có hành vi sàm sỡ sinh viên.

Ngay sau khi bài đăng xuất hiện, rất nhiều người đã vô cùng bức xúc, phẫn nộ trước hành vi có phần “biến thái” của chủ trung tâm tin học. Đồng thời, nhiều bạn học viên đã lên tiếng xác nhận vụ việc này là có thật, thậm chí, một vài bạn đã dũng cảm đứng ra kể lại trường hợp của mình để “vạch mặt” hành vi xấu của chủ Trung tâm này.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi về những thông tin tố cáo mình trên mạng xã hội về việc có hành vi sàm sỡ với học viên, anh N.T.T cho biết, ngày hôm qua (26/9), anh đã tường trình toàn bộ vụ việc với cơ quan Công an phường Dịch Vọng Hậu.

Trung tâm tin học đã âm thầm tháo biển tên sau vụ việc.

“Toàn bộ vụ việc tôi đã tường trình chi tiết hết tại công an rồi. Tôi không muốn chia sẻ gì, cũng không muốn thanh minh hay trả lời báo chí, tất cả nhờ cơ quan công an giải quyết”, anh T. cho hay.

Theo anh T., sự việc đăng tải lên mạng khiến cuộc sống, công việc kinh doanh của anh bị ảnh hưởng. Anh cũng không muốn đề cập gì thêm về vấn đề này.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (T/h)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất