Học đường

Học vấn của Đỗ Nhật Hà - Người sắp lên đường thi Miss International Queen 2019 có gì nổi bật?

Hà Trang
Chia sẻ

Quán quân "The Tiffany Vietnam" Nhật Hà không chỉ xinh đẹp, hút ánh nhìn mà còn thành thạo 2 ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Hàn.

Đỗ Nhật Hà 23 tuổi, tên khai sinh là Đỗ Nhật Tân, hiện là sinh viên Đại học Hoa Sen (TP HCM). Năm 20 tuổi, Nhật Hà nuôi tóc dài, tiêm hormone nữ và sang Thái Lan phẫu thuật thay đổi giới tính để trở về con người thật của mình.

Ngoài vẻ nữ tính, nữ sinh Đại học Hoa Sen còn được chú ý bởi khả năng ngoại ngữ tốt khi thành thạo cả tiếng Hàn lẫn tiếng Anh.

Trong cuộc thi “The Tiffany Vietnam”, Nhật Hà gây ấn tượng bởi khả năng tiếng Anh cực tốt. Cô chính là 1 trong số ít những thí sinh thuyết trình bằng song ngữ Anh - Việt trong đêm Chung kết.

Ở phần thi nhóm, các cô gái của hai đội mang đến những màn trình diễn ấn tượng xoay quanh chủ đề hoàn hảo. Nhật Hà tự tin thuyết trình về dự án nhân ái của mình. Cô mở đầu bằng câu chuyện của cá nhân khi tiết lộ ba mình chưa chấp nhận việc gia đình có thêm một người con gái.

“Ngày hôm nay, tôi đứng đây để chứng minh cho mọi người rằng người chuyển giới cũng là con người, cũng là một công dân của đất nước Việt Nam. Chúng tôi cần được thụ hưởng những quyền cơ bản”, cô nhấn mạnh.

Sự thông minh và cách nói chuyện tinh tế trong bài thuyết trình giúp nữ sinh Đại học Hoa Sen tạo được ấn tượng cực kỳ tốt với ban giám khảo và đại đa số các khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Trang

Tin mới nhất